มดดีใจจับคนถ่ายคลิปได้แจงควงหนุ่มเพื่อน

มดดีใจจับคนถ่ายคลิปได้แจงควงหนุ่มเพื่อน

มดดีใจจับคนถ่ายคลิปได้แจงควงหนุ่มเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มด เป็นกำลังใจ ฟิล์ม ฉาว ไม่ยุ่งจับคนถ่ายคลิปได้ แจงควงหนุ่มแค่เพื่อน ปัดกิ๊กบิ๊ก รับมีหนุ่มจีบ

นักร้องสาว มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ ออกมาแสดงความเสียใจกับข่าวฉาว ของนักร้องรุ่นพี่ ฟิล์ม รัฐภูมิ บอกขอเป็นกำลังใจให้ รับหวั่นๆเกรงๆ เฮียฮ้อ ลงดาบนักร้องหนุ่มโดนเบรกงานทั้งหมด โล่งตนผ่านจุดฉาวมาได้ เผยต้องระวังตัวมากขึ้น แจงคลิปโดนแอบถ่ายในห้องน้ำให้ผู้ใหญ่จัดการ ตนไม่ขอยุ่ง เพราะเป็นเรื่องอดีต รับภาพหลุดควงหนุ่มแค่เพื่อนสนิท ยัน ฝ่ายชายมีแฟนแล้ว โต้กิ๊ก ดาราหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ รู้จักแค่พี่ บอกตอนนี้มีหนุ่มมาจีบหนึ่งคน แต่ไม่ใช่แฟน ขอมุเรียน พ้อกลัวเจ็บซ้ำอีก

ในฐานะที่เป็นศิลปินอาร์เอสกับข่าวฟิล์มรู้สึกไง "ก็เป็นกำลังใจกับทุกฝ่ายค่ะ"ระมัดระวังกับตัวเองมากขึ้นไหม " ก็ต้องระวังค่ะ ต้องตัดสินใจดีๆ ว่าเราจะทำอะไรลงไป" ต้องระวังการมีแฟนมากขึ้นไหม " คือตอนนี้ มดเองก็ระวังนะ ดูว่าเค้าเป็นไงบ้าง" มีโอกาสได้คุยกับฟิล์มไหม " มดยังไม่มีโอกาสโทรไปถามพี่เค้าเลย มดติดธุระเยอะด้วย พี่เค้าเป็นไงบ้างก็เป็นกำลังใจผ่านสื่อให้พี่เค้านะคะ"

มดเห็นด้วยไหมกับการโดนแบน ‘ โอ มดไม่ออกความเห็นแล้วกันคะ" คิดยังไงกับที่ฟิล์มโดนเบรกงาน " ก็หนูไม่รู้เหมือนกันแล้วแต่คนคิด ตัวหนูเองไม่มีความคิดเรื่องนี้" กลัวไหมกับเรื่องแบบนี้ " โห เฮียเค้าฟันธงมาขนาดนี้ มันก็ต้องมีเกรงๆ กันบ้าง" ก่อนหน้านี้เราก็ผ่านข่าวฉาวๆ มาได้ " ใช่ๆ ค่ะ ก็เข้าใจค่ะ" นับว่าเราโชคดี ‘ ก็โชคดีที่ผ่านมันมาได้"

ถามเรื่องคดีคลิปแอบถ่ายจับตัวคนร้ายได้แล้ว เห็นแม่เราบอกว่านานมากกว่าจะดำเนินเรื่องได้ " ถามแม่ดีกว่าหนูไม่รู้เรื่องเลย " ตัวเราอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไหม " คือตัวหนูนะ หนูปล่อยล่ะ หนูคิดว่าเป็นเรื่องอดีตๆ ก็ส่วนอดีตตอนนี้ หนูทำอนาคตของหนูให้ดีที่สุด"ถามเรื่องหนุ่มๆ บ้างมีภาพเดินควงกัน " เพื่อนคนนั้นเค้าไปออกรายการแฟนคลับของมดเองค่ะไปดูย้อนหลังได้ เป็นเพื่อนสนิทมดเองแล้ว เค้าก็มีคนคุยด้วยแล้ว"เค้าภูมิใจไหมเป็นข่าวกับมด " เค้ารู้สึกย่ำแย่มากเป็นข่าวกับมด"

ทำไมย่ำแย่ขนาดนั้น " มันเกรงใจมดไม่กล้าคุยโทรศัทย์กับมด 3 -4 วัน มันบอกว่าทำให้มดมีข่าวอีกแล้ว" แล้วกับบิ๊กทองภูมิล่ะ เห็นว่ากิ๊กทั้งโฟร์ทั้งมดเลย " เท่าที่เจอที่บิ๊กเนี่ยตอนถ่ายเอ็มวี เค้าก็ยังเฮิร์ตอยู่นะ เค้าก็ปลีกวิเวกอยู่คนเดียว " เค้ามีทีถ้ากับเรารึป่าว " คือมดกับพี่บิ๊กเนี่ย เป็นพี่น้องไม่คุยอะไรมากมาย ถามว่าเรามีบีบีเค้าไหม มี นานๆ ทีจะคุยที ตอนเค้าให้สัมภาษณ์เรื่องมดก็บีบีบอกเท่านั้นเอง มดก็หรอ เออๆ ตั่งแต่ถ่าย เอ็มวีจบก็ไม่มีนอกรอบแล้ว" มีหนุ่มมาจีบเราไหม " ถามว่ามีไหม มีค่ะมีคนนึง แค่คนนึงนะ " ในหรือนอกวงการ " อืมมม หนูว่ารอสักพักดีกว่านะ คือหนูบอกว่าตอนนี้ไม่พร้อมมีใครจริงๆ รอสักพักก่อน" กลัวเจ็บหรือป่าว" ใช่ กลัวเจ็บอีก ยอมรับตรงๆ เลย" แม่ช่วยสกรีนขนาดไหน " คือแม่บอกว่าเราโตแล้ว จะคุยกับใครก็ ให้ดูด้วยตัวเองก่อนว่า โอเคไหม แต่ที่แน่ๆ คือ ต้องพาไปรู้จักแม่ก่อนแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook