นิวคาสเซิล ทำเรื่องขอยืม กิฟเว่น ฉุกเฉิน

นิวคาสเซิล ทำเรื่องขอยืม กิฟเว่น ฉุกเฉิน

นิวคาสเซิล ทำเรื่องขอยืม กิฟเว่น ฉุกเฉิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิวคาสเซิล เสนอตัวสนดึง เชย์ กิฟเว่น กลับถิ่นเก่าเป็นทีมแรก หลัง ฮาร์เปอร์ นายทวารมือ 1 บาดเจ็บยาว โดยยื่นเรื่องถึงฝ่าย พรีเมียร์ลีก ขอยืมตัวฉุกเฉินแล้ว

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นเรื่องถึงฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขออนุมัติการคว้าตัว เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมลีก กลับมาเฝ้าเสายังถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค อย่างเร่งด่วน

หลังเพิ่งเจอปัญหาใหญ่เกี่ยวกับตำแหน่งปราการด่านสุดท้าย เมื่อ สตีฟ ฮาร์เปอร์มือกาวเบอร์ 1 คนปัจจุบัน ได้รับบาดเจ็บรุนแรง จนต้องพักยาวไม่ต่ำกว่า 3 เดือนไปสดๆ ร้อนๆ

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนซิตี้ เพิ่งแสดงท่าทีว่า ต้องการปล่อยตัว กิฟเว่น ออกจากทีม เนื่องจากไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 คนปัจจุบันอย่าง โจ ฮาร์ท ได้เลย นับตั้งแต่ช่วงเปิดซีซั่นที่ผ่านมา

ล่าสุด คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ นิวคาสเซิล กลายเป็นคนแรก ที่แสดงความสนใจในตัวของ กิฟเว่น วัย 34 ปี โดยต้องการนำไปทำหน้าที่ นายด่านคนสุดท้ายแทน ฮาร์เปอร์ ซึ่งต้องพักยาวไปหมาดๆ


และมีโอกาสไม่น้อย ที่จะสมหวังในการเสริมทัพแบบฉุกเฉินครั้งนี้ หากได้รับการไฟเขียว จากฝ่ายจัดของพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับคำร้องเรื่องการซื้อขายนักเตะ ในช่วงปิดตลาดไปแล้วเป็นกรณีพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook