รักเสมอ! น้ำ ย้ำยังรัก แนน ไม่พร้อมใช้คำว่า เลิก

รักเสมอ! น้ำ ย้ำยังรัก แนน ไม่พร้อมใช้คำว่า เลิก

รักเสมอ! น้ำ ย้ำยังรัก แนน  ไม่พร้อมใช้คำว่า เลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหาดูใจกันมา 3 ปีสำหรับคู่ของพระเอกหน้าทะเล้น น้ำ-รพีภัทร กับสาวแนน-ปิยะดา จนหลายคนมองว่าคู่นี้หวานน้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว แต่วันนี้ดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะไม่เป็นสีชมพูซะแล้ว เพราะทั้งแนนและน้ำออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้หยุดความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย

'ตอนนี้เราเว้นระยะห่างกันครับ ให้ต่างฝ่ายต่างมาคิดกันว่าจะพัฒนากันไปยังไง ตอนนี้ผมพูดได้เลยว่าเขายังเป็นคนที่ผมรักเสมอ ยังห่วงครับ กับสิ่งที่เราคุยเราตกลงเป็นสิ่งที่ดี ๆ หมดครับ เราไม่ได้โกรธกัน เราคุยกันอยู่ แต่ตอนนี้เราเริ่มรู้สึกทั้งสองฝ่ายว่ามันแปลกๆ ในความรู้สึกของเราทั้งสองคน เขาเองรู้สึกแปลกๆ ผมก็รู้สึกเหมือนกัน เลยมานั่งคุยกันว่ายังไง เป็นสิ่งที่เราสองคนคิดกันอยู่แล้วครับ'

คิดว่าปัญหามาจากอะไร

'เรามาคุยกันว่าเวลาที่ผ่านมาสิ่งที่เขาไม่ชอบเป็นอย่างไร สิ่งที่เราทำอยู่เป็นอย่างไร อันนี้เป็นความรู้สึกผมเองนะ เวลามันเป็นดาบสองคม ผมเข้าใจเขานะว่ามันเป็นความผิดซ้ำซาก แต่ว่าเวลาเป็นดาบสองคมอย่างหนึ่ง เวลามันทำให้คนผูกพันกันมากขึ้น มีประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกัน แต่ในด้านหนึ่งเวลามันทำให้คนเบื่อกัน เวลาทำให้เห็นในสิ่งที่ไม่ดีกันมากขึ้น ผมว่ามันเป็นดาบสองคม ผมและเขาเข้าใจมันในจุดนี้'

สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นยัง

'ผมพยายามคิดบวกตลอดเวลา อย่างน้อยพอเวลาผ่านไปเราต่างพัฒนาตัวเองมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างได้ใช้ความคิดแล้ว วันหนึ่งก็อาจจะกลับมาคบกันมั้ง ตอนนี้ไม่อยากใช้คำว่าเลิก แต่เราเว้นระยะห่างระหว่างเรามากกว่าครับ'

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รักเสมอ! น้ำ ย้ำยังรัก แนน ไม่พร้อมใช้คำว่า เลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook