ทุบยาริส แหม่ม วิชุดา ฉกทรัพย์ร่วมหมื่น

ทุบยาริส แหม่ม วิชุดา ฉกทรัพย์ร่วมหมื่น

ทุบยาริส แหม่ม วิชุดา ฉกทรัพย์ร่วมหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ต.ศิริพงษ์ รังสูงเนิน ร้อยเวร สน.บางซื่อ รับแจ้งจาก น.ส.วิชุดา พินดั้ม ดารานักแสดงชื่อดังว่าคนร้ายทุบกระจกรถได้รับความเสียหาย บริเวณกลางซอยพหลโยธิน11 เขตพญาไท จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว บริเวณกระจกด้านขวาหลังคนขับ มีรอยถูกทุบแตกได้รับความเสียหาย

สอบสวน น.ส.วิชุดา ให้การว่า วันนี้ได้เดินทางมารับประทานอาหารพร้อมกับเพื่อนสาวหลายคน ตั้งแต่เวลา 20.00 น.กระทั่งเวลา 22.00 น. หลังรับประทานอาหารเสร็จจึงเดินทางออกมาจากร้านเพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงที่รถยนต์พบว่ากระจกด้านขวาหลังคนขับถูกทุบจนแตกละเอียดและได้ตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถพบว่ากระเป๋าหิ้วที่ได้ใส่ทรัพย์สินต่าง ๆ ไว้ได้สูญหายไป โดยในกระเป๋ามีแว่นตายี่ห้อ ชาแนล ราคา 6,900 บาท กระเป๋าใบเล็กใส่สตางค์ แฟ้มใส่เอกสาร สมุดบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำนวน 2 เล่ม , ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 1 เล่ม , ธนาคารกรุงเทพ 1 เล่ม , ธนาคารออมสิน 1 เล่ม ซึ่งเฉพาะกระเป๋าที่สูญหายไปนั้น ก็มีราคาประมาณ 4 พันกว่าบาทแล้ว ทั้งนี้รวมทรัพย์สินที่สูญหายไปมีจำนวน 1 หมื่นกว่าบาท

ร.ต.ต.ศิริพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะเร่งทำการสอบสวนพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบ ๆ เพื่อตรวจสอบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นใคร ซึ่งเมื่อได้หลักฐานแล้ว ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ล่าสุด น.ส.วิชุดา ให้การว่า ได้เจอกระเป๋าของตน ซึ่งคนร้ายนำมาทิ้งไว้บริเวณภายในอีกซอยข้างกัน จึงนำมาตรวจสอบ พบว่า มีเพียงกระเป๋าสตางค์ใบเล็กเท่านั้น ที่หายไป ซึ่งมีเงินอยู่ภายในเพียง 2 พันกว่าบาท โดยทรัพย์สินอย่างอื่นยังอยู่ครบ ซึ่งคาดว่า มีคนเห็นพฤติกรรมดังกล่าว คนร้ายตกใจจึงทิ้งกระเป๋าและหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook