สุดกลั้น! พิ้งกี้ โฮ ข่าวแย่ง เป๊ก แม่เดือดลูกไม่คิดแย่งผัวใคร

สุดกลั้น! พิ้งกี้ โฮ ข่าวแย่ง เป๊ก แม่เดือดลูกไม่คิดแย่งผัวใคร

สุดกลั้น! พิ้งกี้ โฮ ข่าวแย่ง เป๊ก แม่เดือดลูกไม่คิดแย่งผัวใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเงียบไปสักระยะหนึ่งข่าวของนางเอกตาคม 'พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช' ปูดขึ้นมาอีกระลอกกับกระแสที่ว่านางเอกสาวควง เป๊ก-สัญชัย ไปเริงร่ายังชายหาดภูเก็ต เมื่อเจอหน้าสาวพิ้งกี้พร้อมกับสอบถามประเด็นนี้ นางเอกสาวถึงกับทำหน้าเซงอารมณ์และตอบคำถามด้วยเสียงที่สั่นเครือ

"ยังไม่จบอีกเหรอคะ รู้สึกเหนื่อยจังเลย ให้พูดยังไงดี คือตอนนี้ทุกอย่างกี้ไม่ได้ติดต่อกับใครแล้ว ทุกวันนี้กี้ไปกับครอบครัวของกี้ คุณแม่กับกี้แทบจะเรียกว่าตัวติดกันอยู่แล้ว ถ้าไปไหนแล้วไม่เห็นแม่คงแปลก ทุกครั้งที่ไปไม่เคยเห็นมีใครบอกว่าไปกับครอบครัวเลย แต่ลือกันว่ากี้ไปโผล่จังหวัดโน้นจังหวัดนี้ ไม่รู้จะไป 4 ภาคเลยหรือเปล่า"

เห็นกระแสในอินเตอร์เน็ตบ้างหรือเปล่า

"กี้ไม่ทราบว่าบนอินเทอร์เน็ตมีคนไปเจอแล้วเอามาโพสต์ไว้ แต่จะบอกว่าในอินเทอร์เน็ตจะโพสต์อะไรก็ได้ ใครอยากพิมพ์อะไรพิมพ์ได้หมด ฉะนั้นกี้ไม่มีแรงจะตอบ เพราะกี้พูดไปมากแล้วและคิดว่าเรื่องนี้มันต้องจบ กี้ขอไม่เกี่ยวข้องพัวพันกับครอบครัวใคร อย่าเอากี้ไปเกี่ยวอีกเลย กี้ขอให้พอและกราบทุกคนขอให้หยุด เพราะกี้ก็ไม่ได้คุยไม่ได้เจอไม่ได้ติดต่อพี่เป๊กแล้วค่ะ"

"บนอินเทอร์เน็ตด่ากี้แรง ๆ ไม่รู้จะพูดยังไงดี (น้ำเสียงเริ่มสั่นและมีน้ำตาคลอ)แล้วที่มีข่าวว่าแฟน ๆ จะแบนกี้ คือเราไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ เป็นความคิดอิสระที่อยากจะพิมพ์อะไรก็พิมพ์ เพราะฉะนั้นถ้าไม่เข้าใจกี้ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยยังมีคนรักเราอยู่ ส่วนคนที่ไม่รักกี้ก็ไม่เป็นไรค่ะ"

รู้สึกอย่างไรโดนว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก

"กี้ก็มีครอบครัวนะคะ การตัดสินใจของกี้มีคนในครอบครัวคอยช่วยตัดสินใจ ไม่ต้องห่วงว่ากี้จะไปทำอะไรที่ไม่ดี กี้มีครอบครัว ญาติพี่น้อง มีตระกูล มีคนคอยให้คำปรึกษา เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่ากี้จะไปทำที่ดีไม่งาม อยากให้ทุกคนให้กำลังใจกี้บ้าง"

ด้านแม่พิ้งกี้สุดทนวอนสื่ออย่าด่าลูกว่าแย่งผัวใคร

"บางคนบอกว่าทำไมแม่ไม่ออกมาแถลงข่าวว่าเป็นอย่างโน้นอย่างนี้ แม่ตอบไปเยอะแล้วว่า มันไม่ได้มีอะไรกัน เขาเป็นครอบครัวของเขา แม่อยากให้ทุกคนช่วยกันมาทำยังไงให้ครอบครัวนี้กลับมาคืนดีกันมากกว่า กับเป๊กแม่ก็พูดตรง ๆ เป๊กรู้ว่าแม่เป็นคนยังไง (น้ำเสียงสั่นเครือ) แม่บอกเป๊กตลอดเวลาว่าให้คิดกับกี้เหมือนน้อง ถ้าพูดกันตามประสาชาวบ้านใครจะให้ลูกไปแย่งผัวชาวบ้าน เราพูดให้เขาคิดว่ามีลูกและน้องยังไปได้อีกไกล แม่ไม่อยากพูดมาก พูดมากแล้วเอาไปเขียนอย่างโน้นอย่างนี้"

"เรามีมือมีตีน ยังทำมาหากินได้ นี่เราคิดจะทำยังไงเพื่อให้ครอบครัวเขากลับมาคืนดี ทำยังไงให้ธัญญ่ากลับมาดีกับพี่เป๊ก ให้เข้าใจว่าอะไรคืออะไร เราทำตลอดเวลาถึงใครไม่รู้ก็ช่าง แต่อย่างน้อยคุณเป๊กก็รู้ว่าแม่เป็นคนยังไง ถามเขาสักคำสิว่าแม่เคยไหม บอกให้คุณไปหย่าแล้วมาแต่งกับลูกเรา ไม่เคยมีตรงนั้นเลย แม่อัดอั้นมาก ทุกคนก็บีบตลอดเวลา ถามจริง ๆ ถ้าเขาไปด้วยกัน เขาจะไปให้ใครเห็นไหม เขาไม่ให้ใครเห็นหรอก เขาอาจไปทำงานของเขา เราก็ไปของเรา และกี้ไปไหนก็ต้องมีแม่มีพี่น้องไปกันหมด"

"แม่ขอโทษทุกคนด้วย (ร้องไห้) ขอโทษคนที่ฟังข่าว แม่อาจเลี้ยงลูกไม่ได้ดีทั้งหมด แต่ขอให้เข้าใจเถอะว่าแม่มีศีลธรรม ศีลธรรมอยู่ในสมองแม่ตลอดเวลาว่า อะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ แม่ทนตลอดเวลาจนคิดว่าวันหนึ่งจะให้พิ้งกี้อำลาวงการแสดง ทุกคนจะได้ไม่ต้องมาเขียนอะไรในทางเสียหายให้ลูกเรา พ่อพิ้งกี้ก็ไม่พูดอะไรสักคำ พ่อกับแม่นั่งกันอยู่ 2 โต๊ะ พ่อบอกว่าอย่าพูดเลยคุณ ถ้าพูดไปมันจะกระทบกระเทือนตระกูลเขา พ่อพูดกระทั่งว่าอย่าไปทำให้ตระกูลเขาเสีย แล้วคุณคิดว่าใครอดทนที่สุด"

"คนอาจจะคิดว่าเป๊กมีนิสัยอย่างโน้นอย่างนี้ แต่จริง ๆ เขาเหมือนกับลูกแม่คนหนึ่ง ใครจะคิดยังไงด่าว่ายังไงแม่ไม่ว่า แต่เขาเหมือนลูกแม่ เขาปรึกษาแม่ว่าทำยังไงกับเรื่องธัญญ่า แม่บอกให้เป๊กค่อย ๆ ง้อ เราค่อยๆ สอนเขาทุกอย่าง เราไม่คุยเรื่องอื่น ตรงนี้ใครจะเข้าใจไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร แต่เราคุยกันแต่ว่าจะทำยังไงให้ครอบครัวเขากลับมาดีเหมือนเดิม"

"ต่อจากนี้อีก 3-4 ปีข้างหน้ากี้ยังต้องทำงานเลี้ยงดูครอบครัว ยังไม่สามารถไปเอาใครมาเป็นสามีได้ ดังนั้นสบายใจได้ ครอบครัวเขาเราก็อย่าไปเขียนอะไรให้เขาเข้าใจกันผิดไปใหญ่ เรื่องบ้านเรื่องรถธัญญ่ามาอ่านก็ต้องเสียใจ แล้วใครจะคืนดีสามีล่ะถ้าไม่จบสักที ก็ขอร้องตรงนี้ว่าให้มันจบ ๆ ได้แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook