ลึกไม่ลับ! เปิดผนึกจดหมายแม่ฟิล์ม ระบายความในใจถึงเจ๊เบียบ

ลึกไม่ลับ! เปิดผนึกจดหมายแม่ฟิล์ม ระบายความในใจถึงเจ๊เบียบ

ลึกไม่ลับ! เปิดผนึกจดหมายแม่ฟิล์ม  ระบายความในใจถึงเจ๊เบียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การกระืำทำของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ในทำนองไม่เป็นลูกผู้ชาย ล่าสุดเมื่อวานในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ที่มี นายสรยุทธ์ สุทัศนจินดา เป็นผู้ดำเนินรายการ คุณแม่โคมมนต์ แม่ของฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เขียนจดหมายมาถึงทางรายการเพื่อระบายความรู้สึกหลังได้ยินคำวิพากษ์วิจารณ์ของคุณระเบียบรัตน์ โดยมีใจความว่า

เรียนถึงคุณสรยุทธ์ ทราบ


ตามที่มีข่าวกรณี ฟิล์ม รัฐภูมิและแอนนี่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวด ของหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ ดิฉันก็มีส่วนในเหตุการณ์หลายช่วงเวลา พยายามคิดและทำการแก้ปัญหาตั้งแต่ทราบเรื่องการตั้งครรภ์ของแอนนี่ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ในฐานะที่เป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน จึงให้ความช่วยเหลือเป็นระยะๆ ตามขั้นตอนตลอดเวลา พร้อมทั้งได้โทรศัพท์พูดคุยให้กำลังใจกับแอนนี่

ปัจจุบันครอบครัวของ ดิฉันมีแตความทุกข์ เพราะหัวอกคนเป็นแม่ เมื่อเห็นลูกเศร้าก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ เห็นใจทั้งลูกและแอนนี่ ข่าวนี้เป็นที่สนใจของสังคมจึงมีคนแสดงความคิดเห็นมามากมาย

ดิฉัน ก็พอเข้าใจและพอยอมรับได้ แต่ดิฉันรู้สึกสะเทือนใจเจ็บร้าวในอกเมื่อได้ฟังคำพูดของคุณระเบียบรัตน์ ในขณะที่ฟังรู้สึกอยากตายต่อหน้าทีวี  คุณระเบียบรัตน์ไม่รู้ข้อมูลรายละเอียดที่แท้จริงการออกมาพูดเป็นการแสดงความคิดเห็นแบบไม่รับผิดชอบต่อความรู้สึก คุณระเบียบรัตน์ไม่ควรมีส่วน และไม่ควรมีสิทธิ์เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ในมุมใดมุมหนึ่งเลย

ถ้า คุณระเบียบรัตน์คิดจะช่วยสังคม โดยเฉพาะสตรี ดิฉันก็เป็นสตรีคนหนึ่งที่กำลังทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจในการที่จะทำให้ ปัญหาคลี่คลายไปในทางที่ดีของทั้ง 2ฝ่าย การออกมาวิพากษ์วิจารณ์ตามกระแสของคุณระเบียบรัตน์ ขาดความรับผิดชอบไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ ทำร้ายจิตใจของคนเป็นแม่อย่างดิฉันมาก

ดิฉันเสียใจและสะเทือนใจกับการ กระทำของคุณระเบียบรัตน์ในครั้งนี้ ดิฉันเขียนมาเป็นการระบายเพียงเพราะอยากขอความเป็นธรรมจากคุณสรยุทธ์ในฐานะ ที่ติดตามและนำเสนอข่าวฟิล์มและแอนนี่อย่างต่อเนื่อง

ขอแสดงความนับถือ

โคมมนต์ ทองมั่ง
คุณแม่ของฟิล์ม รัฐภูมิ โตครองทรัพย์ ผู้เขียน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook