เด็กลำปางหัวใจอยู่ด้านขวาอยากไปศิริราช

เด็กลำปางหัวใจอยู่ด้านขวาอยากไปศิริราช

เด็กลำปางหัวใจอยู่ด้านขวาอยากไปศิริราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก ชาย จ.ลำปาง อายุ 2 ขวบ ผิดปกติหัวใจอยู่ด้านขวา มีอาการหอบรุนแรง แม่เด็กต้องการพาไป ร.พ.ศิริราช แต่ฐานะยากจน วอนผู้เมตตาช่วยเหลือ

นาง นันทยา แก้วขัด อายุ 21 ปี ชาวบ้าน บ้านบุญนาคพัฒนา อำเภอเมืองลำปาง เปิดเผยว่า บุตรชายของตน คือ ด.ช.กฤษณะ หรือ น้องมิก อายุ 2 ขวบ 8 เดือน ได้เข้าพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง หลังเกิดอาการช็อคอย่างรุนแรง โดยมีภาวะออกซิเจนในร่างกายต่ำกว่าปกติ ต้องเดินเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยครั้ง โดยน้องมิกนั้น มีหัวใจ อยู่ด้านขวาของทรวงอก และตลอดเวลา ที่ผ่านมา ก็มีอาการหอบ และไออย่างรุนแรง ส่วนตนเองเพิ่งทราบว่าบุตรชายของตนมีหัวใจอยู่ด้านขวา หลังบุตรชายอายุได้เพียง 1 เดือน

โดยนางนันทยา ผู้เป็นแม่กล่าวว่า ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ว่า หากได้รับการผ่าตัดอาการจะดีขึ้น ส่วนตนนั้นมีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีรายได้น้อย และรายได้ก็ไม่แน่นอน บางครั้ง ต้องไปหยิบยืมเงินเพื่อนบ้านมาเป็นค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาล ค่าถังออกซิเจน ส่วนตนนั้น อยากให้บุตรชายของตนเข้าไปรับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพ แต่เกรงว่าจะมีค่าใช้จ่ายสูงอย่างไรก็ตาม ตนวอนให้ผู้เมตตาช่วยเหลือบุตรชายตนในครั้งนี้ด้วย และสามารถช่วยเหลือลบริจาคเงินให้ครอบครัวดังกล่าวนี้ ได้ที่ นางเจนจิรา แก้วขัด ซึ่งเป็นพี่สาวได้ที่บัญชี ชื่อนางทเจนจิรา แก้วขัด ธนาคารกรุงเทพ สาขาลำปาง บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 254-474-6346

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook