ยินดี! เสี่ยตา ให้ แอนนี่ ทำงานต่อ ยันไม่ได้ให้เขียนแฉ

ยินดี! เสี่ยตา ให้ แอนนี่ ทำงานต่อ ยันไม่ได้ให้เขียนแฉ

ยินดี! เสี่ยตา ให้ แอนนี่  ทำงานต่อ ยันไม่ได้ให้เขียนแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล' ในฐานะเจ้านายและเจ้าของรายการที่นักแสดงสาว 'แอนนี่ บรู๊ค' ร่วมงานอยู่ด้วยนั้น หลังจากเกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้น 'เสี่ยตา' เปิดใจว่ายังยินดีที่จะให้ 'แอนนี่' ทำงานในรายการได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ยังปฏิเสธข่าวลือที่จะให้แอนนี่ เขียนพ็อกเก็ตบุ๊คส์ให้กับสำนักตัวเองเพื่อเป็นแฉนักร้องหนุ่ม

'แอนนี่ทำงานอยู่กับเราตลอด อะไรที่เราช่วยได้ และสิ่งต่าง ๆ ที่เขาทำมันไม่ได้ผิดต่อสังคม เรายินดีในการร่วมงานกัน แต่ในด้านของฟิล์มเราเห็นใจ เมื่อคนสองคนมีเหตุอะไรต่าง ๆ เขาคงมีเหตุและผลในการที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ในเรื่องของเขาน่าจะด้วยดีได้ แต่บอกเลยว่าเราพร้อมที่จะให้โอกาสกับแอนนี่ หรือฟิล์มจะมาเล่นกับเวิร์คพ้อยท์เรายังยินดีเช่นเดิม'

'กับเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นแอนนี่ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร แต่ละคนต่างมีอะไรของเขา ที่อาจจะพูดได้พูดไม่ได้บ้าง เราเองมีหน้าที่เป็นคนให้กำลังใจมากกว่า แต่มันมาถึงขนาดนี้มาว่ากันถึงเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ ขออวยพรให้เขาจบด้วยดีดีกว่า'

นอกจากนี้เสี่ยตายังได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่จะให้แอนนี่ เขียนพ็อกเก็ตบุ๊คส์

'เรื่องที่ทำหนังสือผมเพิ่งได้ยินนี่แหละ แต่ไม่แน่อาจเป็นไอเดียต่อ ๆ ไปก็เป็นได้ เดี๋ยวทำเป็นหนังเลยดีเปล่า แต่ยังไม่รู้อะไรเลยจริง ๆ ครับ'

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook