ทักษิณ วีดิโอลิงค์ ให้ ส.ส.เพื่อไทยสามัคคีกัน

ทักษิณ วีดิโอลิงค์ ให้ ส.ส.เพื่อไทยสามัคคีกัน

ทักษิณ วีดิโอลิงค์ ให้ ส.ส.เพื่อไทยสามัคคีกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ ส่งวีดีโอลิงค์ ถึง ส.ส.เพื่อไทย 40 นาที ยันแข็งแรง ขอให้สามัคคี เตรียมคิดนโยบายเศรษฐกิจให้

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้วิดีโอลิงค์ มาทักทาย ส.ส. เป็นเวลาประมาณ 40 นาที ภายหลังการประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย โดยยืนยันว่า ร่างกายยังแข็งแรง ไม่ได้ป่วยอย่างที่มีข่าว และขอให้ ส.ส.สามัคคีกัน พร้อมกันนี้ ได้บอกว่า ได้คิดนโยบายเศรษฐกิจให้แล้ว ตามที่พรรคเพื่อไทยขอ และจะทำเป็นจดหมาย เขียนด้วยลายมือ ถึง ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกเขต สัปดาห์ละ 1 เรื่อง จนกว่าจะมีการเลือกตั้ง โดยจะเป็นนโยบายที่รัฐบาลลอกเลียนไม่ได้ เพื่อให้ ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นำไปชี้แจงกับประชาชน และขยายให้เกิดผล

นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยังย้ำว่า ต้องการเห็นการปรองดองเกิดขึ้น แม้ว่าจะต้องเป็นคนที่เจ็บปวดที่สุด จากการถูกกระทำจากทุกฝ่าย และเห็นว่า การปรองดองต้องเกิดจากการสร้างบรรยากาศการพูดคุยให้เกิดขึ้น ก่อนที่จะเสนอ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม จะต้องคุยกันให้ตกผลึกก่อน การเสนอ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เพื่อสร้างความปรองดอง ควรเป็นวิธีการสุดท้าย การเสนอกฎหมายก่อน เป็นการหวังผลทางการเมืองมากกว่าปรองดอง

นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะคุยกับ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี เรื่องการปรองดอง และหลังจากนั้น ก็ยินดีคุยกับทุกกลุ่ม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook