จุ๊นยันไม่เคยมีสัมพันธ์แอนนี่ลึกซึ้ง

จุ๊นยันไม่เคยมีสัมพันธ์แอนนี่ลึกซึ้ง

จุ๊นยันไม่เคยมีสัมพันธ์แอนนี่ลึกซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จุ๊น" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยัน "แอนนี่" เปล่ารีดเงินสองแสนห้า ย้ำไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง รับรู้จักแต่ไม่สนิท วอนสงสารแม่และเด็ก ปัดเฮียฮ้อจ้าง 10 ล้าน รับเป็นแพะ เมินตรวจ DNA ไม่รับเป็นพ่อ


เมื่อ ช่วงบ่ายวันนี้ (28) นายสุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส ได้แถลงข่าวกรณีงานของ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ตนมีข้อมูลยืนยันได้ว่า ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา "แอนนี่ บรู๊ค" คบอยู่กับผู้ชาย 4 คน ในเวลาเดียวกัน และทั้ง 4 คน โดนกรณีเดียวกับฟิล์ม 2 คน ที่เปิดเผยคือ ฟิล์ม และนักแสดงช่อง 3 "จุ๊น กิตติคุณ" โดนเรียกเงินจากแอนนี่ ซึ่งเฮียฮ้อได้รับการยืนยัน จากผู้บริหารช่อง 3 แล้ว ว่าจุ๊นได้เข้ามาปรึกษาเรื่องแอนนี่จริง ส่วนอีก 2 คน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ในช่วงค่ำวันเดียวกัน หนุ่ม "จุ๊น" ก็ได้ออกมาเปิดใจ ถึงกรณีถูกโยงเป็นพ่อเด็กอีกคนพร้อมผู้จัดการส่วนตัว "เอ ศุภชัย" และ "เฮเลน" โดย "จุ๊น" กล่าวว่า

"จุ๊นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ แต่อยากจะบอกว่า ช่วงนี้เราต้องสงสารผู้หญิง พี่แอนนี่กับลูกชายน่าสงสารมากที่สุด เราน่าจะให้กำลังใจเขา โดยส่วนตัวดาราทุกคนต้องรู้จักกันอยู่แล้ว แต่ไม่สนิทเลย จุ๊นเคยเจอเขานานมาแล้วครับ" เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมั้ย "ไม่มีหรอกครับ จุ๊นเคารพผู้ใหญ่ทุกคน จุ๊นจะไม่พาดพิงบุคคลที่สาม ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ ตอนแรกได้ข่าวก็ขำๆ ความจริงไม่มีอะไร แต่นับวันข่าวยิ่งดังขึ้น บางกระแสบอกจุ๊นต้องหลบไปอเมริกา ต้องขอบอกนะครับว่า ที่บ้านไปเมืองนอกทุกปี ไม่จำเป็นต้องหลบใครทั้งนั้น" เฮียได้พูดว่าจุ๊นมีส่วน "ผมไม่ได้โกรธเลย ผมเป็นเด็กครับ" แอนนี่ขอเงิน 2.5 แสนจริงมั้ย "สมมุติมีคนมาขอเงินสองแสนห้า แล้วบอกเป็นลูกพี่จะให้มั้ยกับพี่เอ เขายืมผมห้าร้อยยังไม่ให้เลย ผมงกมากครับ วันนี้ที่ผมมาพูดผมบริสุทธิ์ใจครับ" จะตรวจ DNA มั้ย "ถ้าตรวจจริงผมไม่เสียหายเพราะผมไม่ได้มีอะไรกับเขา แต่ต้องเข้าใจผมนิดนึง ผมไม่ได้มีอะไรกับเขา ทำไมผมต้องมาตรวจด้วย"

จะฟ้องมั้ยถ้าถูกพาดพิงถึงตัวเรา "เอ" ตอบแทน "ถ้าเขาพาดพิงแล้ว จะส่งผลกระทบต่อเราขนาดไหน ถ้าส่งผลกระทบเสียหายต่ออาชีพนักแสดงหรือครอบครัวเขามีสิทธิ์ได้ ในส่วนตัว ผมที่เป็นเด็กขออยู่นิ่งๆ รอให้ข่าวเงียบลง" จะเคลียร์กับเฮียฮ้อมั้ย "คงไม่ต้องเคลียร์มั้ง ผมเพิ่งคุยกับพี่แอนนี่เมื่อเช้านี้เองแล้วผมก็ไม่มีเบอร์ด้วย คนที่ติดต่อคือเฮเลน คำแรกที่ผมพูดคือ ป้าเป็นไงบ้างเนี่ย"

เฮเลน เล่าให้ฟังบ้างว่า "มันมีกระแสข่าวออกมา เราเลยโทรหาแอนนี่ว่าจริงหรือเปล่าเรื่องจุ๊น แอนนี่ก็บอกไม่มีจริงๆ เมื่อเช้าพี่เอโทรคุยกับจุ๊นพอดี แล้วโทรเข้าหาเฮเลน เป็นสามสาย พอดีแอนนี่โทรหาเฮเลนเป็นสี่ ประชุมสายกันสี่คน ก็เลยถามเลยว่าเป็นจริงอย่างที่ข่าวหรือเปล่า ซึ่งจุ๊นกับเฮเลนก็ปฏิเสธทั้งคู่ว่ารู้จักกันห่างๆ"

มีข่าวอีกว่ามีคนจ้างให้จุ๊นเป็นแพะด้วยเงินสิบล้านบาท "ผมว่าเงินซื้อครอบครัวผมไม่ได้ เป็นข่าวลือครับ" เขาบอกมีหลักฐานว่าเราโอนเงินให้แอนนี่สองแสนห้า "ยังไงความจริงก็คือความจริง ผมมั่นใจไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพี่แอนนี่ ฉะนั้นเราไม่ต้องกลัวอะไรครับ" มีข่าวอีกว่าแอนนี่คบหนุ่ม 4 พร้อมกัน "อย่างนี้อีกสองคนคงต้องเหนื่อยเหมือนกันละครับ" จุ๊นจะรับอาสารับเป็นพ่อมั้ย "คงไม่มีครับ วันนี้เป็นวันแรกที่ได้พูดกับสื่อ ไม่เป็นความจริงจุ๊นไม่ใช่คนพูด" อนาคตจะรับเป็นพ่อบุญธรรมหรือเปล่า "ผมสงสารพี่แอนนี่ และน้องเขาที่ต้องตกระกำลำบาก เราเป็นเพื่อนนักแสดงก็ต้องช่วยๆ กัน ช่วยให้กำลังใจมากกว่า ทุกข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ผมเป็นผู้ชายที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง ไม่เห็นต้องพิสูจน์อะไรเลย"

ผู้ใหญ่ทางช่องมีเรียกคุยหรือยัง "ตั้งแต่กลับมาจากอเมริกาผมยังไม่เข้าช่อง 3 เลยครับ แต่ก็มีโทรคุยกับพวกพี่ๆ กลับมาเดือนกว่าๆ แล้ว ปรึกษาพวกพี่ๆ ในช่องทำไงดีกับข่าว พอข่าวหนักขึ้น ก็เลยต้องออกมาเลย คุณพ่อคุณแม่เป็นหัวสมัยใหม่ ก็เข้าใจครับ" ตกใจมั้ยกับข่าว "เหมือนฝันเลยครับ เพราะจุ๊นก็ห่างเหินไปนาน" พอมีข่าวคนก็เลยมองว่า เด็กหน้าเหมือนจุ๊น "ผมยังไม่เห็นหน้าน้องเขาชัดเลย"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จุ๊นยันไม่เคยมีสัมพันธ์แอนนี่ลึกซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook