วัตถุต้องสงสัยซ.ปรีดีฯ32แค่ถุงขยะ

วัตถุต้องสงสัยซ.ปรีดีฯ32แค่ถุงขยะ

วัตถุต้องสงสัยซ.ปรีดีฯ32แค่ถุงขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป่วนอีก พบวัตถุต้องสงสัย ทิ้งข้างเสาไฟฟ้า ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 32 เจ้าหน้าที่รุดสอบ พร้อมกันพื้นที่ตรวจสอบ พบเป็นเพียงถุงขยะ ไม่มีวัตถุอันตราย เชื่อ พลเมืองดีเข้าใจผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ สน.คลองตัน รับแจ้งพบวัตถุต้องสงสัย บริเวณปากซอย ปรีดีพนมยงค์ 32 จากการตรวจสอบไปยัง พ.ต.ท.อธิป พงษ์ศิวาภัย รอง ผกก.ป.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวนั้น มีจริง แต่วัตถุต้องสงสัยที่พบนั้น ยังไม่ยืนยันว่าเป็นระเบิด หรือเป็นวัตถุใด โดยพลเมืองดี แจ้งว่า พบกระเป๋าสีดำ ต้องสงสัยผิดปกติ วางทิ้งไว้ข้างเสาไฟฟ้า บริเวณปากซอย ซึ่งติดกับถนนใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำยางรถยนต์ เข้าครอบวัตถุดังกล่าว และกั้นพื้นที่เป็นเขตพิเศษห้ามเข้าใกล้ รวมทั้งปิดการจราจรช่วงดังกล่าวไป 1 ช่องทาง เพื่อความปลอดภัย และประสานหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามจากเหตุดังกล่าว ส่งผลให้การจราจร บริเวณ ซ.สุขุมวิท 71 มุ่งหน้าพระโขนง ติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากมีผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวจำนวนมาก อีกทั้งเป็นช่วงเวลาเลิกงาน ซึ่งหากไม่มีเหตุ หรืออุบัติเหตุ เส้นทางดังกล่าว การจราจรก็หนาแน่น

ความคืบหน้ากรณี พบวัตถุต้องสงสัย บริเวณ ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 40 ล่าสุด จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด กองบัญชาการตำรวจนครบาล พบว่า วัตถุดังกล่าวนั้นเป็นเพียงถุงขยะ โดยภายในมีเศษขยะและถังน้ำมันแกลลอน 1 ถัง ซึ่งคาดว่ามีผู้นำมาทิ้งข้างทาง หรือ เก็บขยะไปไม่หมด ซึ่งพลเมืองดีพบเห็น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ เหตุดัวงกล่าว สร้างความแตกตื่น ให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีข่าวเกิดเหตุระเบิดหลายครั้ง ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจุดดังกล่าวนั้น เป็นจุดที่มีบ้านพักอาศัยจำนวนมาก อีกทั้ง เป็นเส้นทางที่มีรถสัญจรไปมาจำนวนมากเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook