พจน์ สับ แอนนี่ เลิกเล่นละครหลอกสื่อ

พจน์ สับ แอนนี่ เลิกเล่นละครหลอกสื่อ

พจน์ สับ แอนนี่ เลิกเล่นละครหลอกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" กรณีนักแสดงสาวพัวพันกับผู้ชายทั้งหมด 4 คน และ 2 ใน 4 คือ 'ฟิล์ม รัฐภูมิ' และ 'จุ๊น กิตติคุณ'  ทำให้ผู้กำกับและนักปั้นชื่อดัง 'พจน์ อานนท์'  อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาพูดอีกครั้งถึง 'แอนนี่ บรู๊ค' ว่า หยุดเล่นละครหลอกสื่อได้แล้ว และขอให้ออกมาพูดความจริง

โดย พจน์ อานนท์ บอกว่าเบื่อที่จะดูละครที่ แอนนี่ เล่นออกทีวีแล้ว เพราะส่วนตัวรู้จักตัวตนของ แอนนี่ เป็นอย่างดี คำพูดทุกอย่างนั้นตรงกันข้ามหมด

นอกจากนี้ พจน์ ยังบอกอีกว่ากรณีที่ แอนนี่ บอกว่าไม่เคยมีแฟนมา 3-4 ปีและเพิ่งจะมารักกับ ฟิล์ม นั้นไม่เป็นความจริง โกหกอย่างเห็นได้ชัด เพราะ 2 ปีก่อนแอนนี่ยังมานั่งร้องไห้ว่าโดนแฟนที่เป็นเสื้อแดงทำร้ายร่างกาย แต่งานนี้  พจน์ ไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นใครเพียงแต่บอกว่าเดากันได้ไม่ยาก เพราะคนนี้เป็นดาราด้วยกัน

ยังไม่หมด พจน์ อานนท์ ยังแฉ แอนนี่ ต่อว่า เคยชวนเด็กในสังกัดของตนเองเที่ยวและถามเด็กคนนี้ว่าอยู่คนเดียวหรือเปล่า แต่เด็กลัวไม่กล้าไปกับแอนนี่

กับประเด็นที่ "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" พูดมานั้นนักปั้นชื่อดังเชื่อว่าเป็นความจริง โดย พจน์ บอกว่า

"เฮียเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่เรื่องจริงเขาคงไม่ออกมาพูด และถ้าจะว่าพี่เสือกหรือว่าพี่ยุ่ง ทุกคนในที่นี้คงยุ่งหมดนะ ไม่ว่าจะเป็นรายการคุณสรยุทธ รายการตีสิบ ในเมื่อทุกคนยุ่งได้พี่ก็ยุ่งได้นะ ทีแรกว่าจะเลิกยุ่งแล้วเหมือนกัน แต่เมื่อเป็นการแสดงละคร ในวงการเขารู้ดี ถ้าคนที่รู้จักเขาจะรู้ว่าเขาเป็นคนแบบไหน แต่บังเอิญพี่ดันเสือกไปรู้จัก เลยต้องเสือกออกมาพูดเหมือนกัน"

"สำหรับเรื่องที่ แอนนี่ บอกว่าท้องพี่มีข้อมูลอยากจะบอกคือได้ข่าวว่าเขาบอก จุ๊น ว่า ท้องเมื่อ 27 พ.ย.ปีที่แล้ว แต่เขาบอกกับ ฟิล์ม ว่าท้องเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ขอพี่พูดเรื่องบนเตียงนิดนึงนะคือฟิล์ม บอกกับพี่ว่าเขามีอะไรกับผู้หญิงคนนี้หลังปิดกล้องคือเดือนธ.ค. แต่ว่าแอนนี่คลอดลูกเดือน มิ.ย. เด็ก 6-7 เดือนคลอดได้แล้วเหรอ พี่งงกับคำพูดเขามาก"

"สิ่งที่พี่อยากจะบอกคืออยากให้เขาออกมาตรวจ DNA เรื่องทุกอย่างก็จะจบ เพราะฟิล์มเขายอมรับอยู่แล้ว ถ้าเป็นลูกเชา แต่เขาไม่ยอม อย่างนั้นเรามาเปลี่ยนเป็นตรวจสอบประวัติดีไหม พี่ว่าดีกว่าตรวจดีเอ็นเออีก เรื่องคงบานปลายไม่จบแน่ เขาต้องรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook