มือฉกRPGมอบเพิ่มหวั่นโดนวิสามัญ

มือฉกRPGมอบเพิ่มหวั่นโดนวิสามัญ

มือฉกRPGมอบเพิ่มหวั่นโดนวิสามัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบ หน้า คนร้ายลักลูกจรวดอาร์พีจี จากคลังแสง จ.ลพบุรี ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจภูธร 6 แถลง คนร้ายขอมอบตัวแล้ว เผยเครียดหวั่นโดนวิสามัญ

ความ คืบหน้ากรณี คนร้ายลักลูกจรวดอาร์พีจี และกระสุนปืน M16 ออกไปจากแผนก 2 กองคลังแสง จ.ลพบุรี และยังมีผู้ต้องหาหลบหนีอีก 1 คน คือ นายถาวร หรือ โก้ รักบุญ ซึ่งล่าสุด วันนี้ พล.ต.ต.สุรสีห์ สุนทรศารทูล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เปิดแถลงข่าวว่า นายถาวร ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

โดยการแถลงข่าวนายถาวร ได้ เปิดเผยว่า ตนเองนั้น เป็นบุคคลเดียวกันกับหมายจับ ได้เล่าถึงการก่อเหตุว่า ได้ถูกชักชวนให้มาขโมยอาวุธในคลังแสง โดยครั้งแรก ได้ค่าจ้าง 5,000 บาท ครั้งที่ 2 ได้ค่าจ้าง 1,000 บาท โดยตนเองนั้น เป็นคนจัดหาคีมตัดเหล็ก ให้กับนายเอก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูก จับกุมไปก่อนหน้านี้ ส่วนอาวุธที่นำออกมาแล้ว เอาไปไว้ที่ไหน ตนเองไม่ทราบ หลังจากรับเงินค่าจ้าง ก็กลับบ้านตามปกติ

ต่อมาได้ดูข่าวจนรู้ว่านายเอกกับพวก ถูกจับกุมในข้อหาลักทรัพย์ จึงหนีออกจาก จ.ลพบุรี มายังทางภาคเหนือ พักค้างคืนตามทาง ก่อนจะเดินทางมา จ.นครสวรรค์ เพื่อหลบซ่อนตัว ที่หอพักยิ้มเจริญ อ.บรรพตพิสัย ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองนั้นติดตามข่าวอยู่ตลอดและเกิดอาการเครียด และเกรงว่าเจ้าหน้าที่จะวิสามัญ ประกอบกับตนเองนั้น ยังเป็นห่วงครอบครัวที่มีลูกยังเล็กอยู่ ตนจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook