สุเทพ รูดซิปปากวันที่ 3 เตรียมส่งงานรองนายกฯ

สุเทพ รูดซิปปากวันที่ 3 เตรียมส่งงานรองนายกฯ

สุเทพ รูดซิปปากวันที่ 3 เตรียมส่งงานรองนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุเทพเข้าหารือนายกฯ เตรียมสรุปและส่งมอบด้านความมั่นคงทั้งหมด ก่อนลาออกจากตำแหน่งเพื่อไปสมัคร ส.ส. สุราษฎร์ธานี ยังงอดตอบคำถามสื่อวันที่ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง เดินทางมาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ  โดยนายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เรียกหน่วยงานที่อยู่ภายใต้การกำกับ เข้าหารือ ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะสรุปและส่งมอบงานด้านความมั่นคงทั้งหมดในโอกาสที่นายกรัฐมนตรีจะเข้ามา ดูแลงานด้านความมั่นคงแทน นายสุเทพ ที่จะลาออกจากตำแหน่งเพื่อไปสมัคร ส.ส. สุราษฎร์ธานี

ด้าน นายสุเทพ ยังไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามถึงการพิจารณาจัดทำโผบัญชีรายชื่อการแต่งตั้งโยกย้ายนายตำรวจระดับผู้บัญชาการลงมาจะเสร็จสิ้นทันวันที่ 8  ต.ค.หรือไม่ นายสุเทพ ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) เขาห้ามไม่ให้สัมภาษณ์ เมื่อถามต่อไปว่า  ตอนนี้ที่เป็นสุญญากาศตำแหน่งรองนายกฯฝ่ายความมั่นคงแต่ก็มีกระแสข่าวขู่ลอบวางระเบิดสถานที่สำคัญๆ 8 จุดจะทำอย่างไร นายสุเทพ ตอบว่า เดี๋ยวมีคนมาพูดแทน

เมื่อถามถึงกรณี พรรคเพื่อไทย ส่ง นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 8 ต.ค.ซึ่งเป็นวันเดียวก็เป็นเรื่องของผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook