เฮียฮ้อ เสียใจอ้างไม่มีเจตนาดูหมิ่น แอนนี่

เฮียฮ้อ เสียใจอ้างไม่มีเจตนาดูหมิ่น แอนนี่

เฮียฮ้อ เสียใจอ้างไม่มีเจตนาดูหมิ่น แอนนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮียฮ้อ เสียใจ อ้างไม่มีเจตนาดูหมิ่น แอนนี่ น้อมรับคำวิจารณ์

เฮียฮ้อ ออกแถลงการณ์ เสียใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ยันไม่มีเจตนาดูหมิ่นเหยียดหยาม ทำลายเกียรติ ใคร อ้างแค่ชี้แจงตามข้อมูลที่ได้มา น้อมรับคำวิจารณ์ และรับผิดชอบกับคำที่กล่าวไปวันนั้น ด้าน ฟิล์ม เก็บตัวเงียบ แฟนคลับเล็งบุกบ้าน ย่านห้วยขวาง ให้กำลังใจจันทร์นี้

หลังจากที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แถลงข่าวกรณี ฟิล์ม แอนนี่ และความคืบหน้าการทำงานของ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ศิลปินในสังกัด เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นอย่างมาก

วันนี้ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ (เฮียฮ้อ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส (มหาชน) กล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอเรียนชี้แจงว่า ผมมิได้มีเจตนาที่จะดูหมิ่นเหยียดหยาม หรือทำลายเกียรติใคร เป็นเพียงการชี้แจงข้อเท็จจริง ที่ได้รับจากบุคคลที่เชื่อถือได้ ให้สังคมได้รับรู้ข้อมูลอีกด้านหนึ่งเท่านั้น พร้อมกันนี้ ผมก็ยินดีน้อมรับคำวิจารณ์ และรับผิดชอบต่อสิ่งที่กล่าวไปในวันนั้น โดยจะระมัดระวัง ในการแสดงความคิดเห็นที่เกี่ยวเนื่อง กับปัญหาของศิลปินในสังกัด ฟิล์ม รัฐภูมิ และคู่กรณีผ่านสื่อมวลชนครับ"

สำหรับความคืบหน้าของ ฟิล์ม นั้น เสาร์-อาทิตย์ นี้ ฟิล์มยังขอพัก และเก็บตัวเงียบอยู่ที่บ้าน ย่านห้วยขวาง ไม่ได้ออกไปทำงานที่ไหน และผู้จัดการส่วนตัวของฟิล์ม ได้แจ้งมาว่า ในวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 น. บรรดาแฟนคลับ ได้นัดหมายขอพบฟิล์มที่บ้านย่านห้วยขวาง เพื่อให้กำลังใจนักร้องดัง และพูดคุยถึงความคืบหน้าถึงกรณีที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook