ช็อก!เด่นเก้าแสนโดนเอลนิก้าน็อกยกแรก 90 วิ.

ช็อก!เด่นเก้าแสนโดนเอลนิก้าน็อกยกแรก 90 วิ.

ช็อก!เด่นเก้าแสนโดนเอลนิก้าน็อกยกแรก 90 วิ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เด่น เก้าแสน พ่ายน็อก ยกแรก หลังโดน หลุยส์ เอล นิก้า คอนเซปซิออน ยอดมวยปานามา แชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นฟลายเวตของดับเบิ้ลยูบีเอ จนหมดสภาพถูกจับแพ้ ทีเคโอเพียง 90 วินาทีของยกแรก ในการชกที่ประเทศปานามา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย


เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ยอดมวยขวัญใจชาวไทย รองแชมป์อันดับ 3 ของสถาบัน ขึ้นชกกับ หลุยส์ เอลนิก้า คอนเซปซิออน แชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นฟลายเวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ชาวปานามา ที่สังเวียนมวยโรเบอร์โต้ ดูรัน อารีน่า ในกรุงปานามา ซิตี้ ประเทศปานามา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม หรือตรงกับช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย

เริ่มชก เพียงไม่กี่วินาที คอนเซปซิออน ที่ได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามจากแฟนมวยร่วมชาติ เดินหน้าลุยเข้าใส่ทันทีออกหมัดฮุคซ้ายอัด เด่นเก้าแสน ลงไปนับเป็นครั้งแรก ก่อนจะประเคนหมัดใส่อดีตแชมป์ชาวไทย จนเซถลานวมแตะพื้นเวที ทำให้โดนนับเป็นครั้งที่ 2

จากนั้น คอนเซปซิออน ไม่รีรอเดินหน้าใช้ฮุคซ้ายกระแทก เด่นเก้าแสน ลงไปกองเป็นครั้งที่ 3 ทำให้ราฟาเอล รามอส กรรมการห้ามบนเวที โบกมือเป็นสัญญาณยุติการชก ด้วยเวลาเพียง 1.30 นาทีของยกแรก รักษาเข็มขัดแชมป์เฉพาะกาลเป็นครั้งที่ 3 พร้อมเพิ่มสถิติเป็นชนะ 22 ครั้ง (เคโอ 17) และแพ้ 1 ครั้ง

ขณะที่นักชกชาวไทย แพ้เป็นครั้งที่ 3 จากการชก 54 ไฟต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook