ท็อฟฟี่หวังยืมมาเคด้าจากผี แก้ปัญหาหน้าเดี้ยง

ท็อฟฟี่หวังยืมมาเคด้าจากผี แก้ปัญหาหน้าเดี้ยง

ท็อฟฟี่หวังยืมมาเคด้าจากผี แก้ปัญหาหน้าเดี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตรียมที่จะเข้าเจรจากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เพื่อขอยืมตัว เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลีของทีมผีแดงเข้ามาแก้ปัญหาในแดนหน้าที่มีนักเตะเจ็บ ล้นทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

โดยเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของเอฟเวอร์ตัน กำลังประสบปัญหานักเตะในแดนหน้าบาดเจ็บกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็นหลุยส์ ซาฮา, วิคเตอร์ อนิเชเบ และ ยาคูบู้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บคอยรบกวนในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

ซึ่งมอยส์ก็เชื่อว่ามาเคด้า น่าจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งของทีม และช่วยแก้ปัญหาที่ว่ามานี้ได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

มาเคด้า ในฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าจะต้องพบกับความยากลำบากในการต่อสู้แย่งตำแหน่งตัว จริงในแดนหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากตอนนี้ดูเหมือนว่าเวย์น รูนี่ย์ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจากที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

ส่วนทางด้านของดิมิทาร์ เบอร์บาเตอร์ และซาเวียร์ เฮอร์นันเดส ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว แถมในทีมสำรองเฟอร์กี้ก็มีกองหน้าฝีเท้าเยี่ยมอย่างไมเคิล โอเว่นอีกหนึ่งคน

ดังนั้นจึงมีความเป็นได้เช่นกัน ที่กองกล้าวัยหนุ่มรายนี้จะตัดสินใจเดินออกโลงละครแห่งความฝันไปเป็นการชั่ว คร่างก็เป็นได้ และนอกจากเอฟเวอร์ตันแล้ว ก็ยังคงมีลาซิโออีกหนึ่งทีมที่ต้องการเข้ามาร่วทีมเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook