หามฟิล์มเข้า ICU รพ. BNH กินยาเกินขนาด

หามฟิล์มเข้า ICU รพ. BNH กินยาเกินขนาด

หามฟิล์มเข้า ICU รพ. BNH  กินยาเกินขนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หาม 'ฟิลม์ รัฐภูมิ' เข้าโรงพยาบาล BNH ประชาสัมพันธ์ อาร์เอส อ้างกินยาเกินขนาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาประชาสัมพันธ์ บ.อาร์เอส โปรโมชั่น เปิดเผยว่า นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล BNH ย่านสีลม เนื่องจากกินยาเกินขนาด โดยเข้ารักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะที่ทางด้าน นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ต้นสังกัดของ ฟิล์ม เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ด้วยเช่นกัน โดยยอมรับว่ามีการส่งตัว ฟิล์ม เข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลดังกล่าวในห้อง ICU จริง

สำหรับรายละเอียดการแถลงข่าวนั้น ประชาสัมพันธ์ อาร์เอส จะเป็นผู้แจ้งรายละเอียดอีกครั้ง ขณะที่ผู้จัดการของฟิล์ม เปิดเผยกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า ฟิล์มได้กินยาแก้เครียดที่ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ให้มา แต่คาดว่ากินยามากเกินไป โดยอาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว

ล่่าสุด นายปณต ชัยจินดา หรือ โน้ต ผู้จัดการฟิล์ม ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เช้าดูวูดดี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ถึงอาการล่าสุดของฟิล์มว่า ขณะนี้ยังอยู่ในห้อง ICU อาการไม่ถึงกับโคม่า แต่คาดว่าน่าจะมีผลต่อระบบการหายใจ เพราะทราบจากแอร์พี่ชายของฟิล์มว่า เมื่อคืนฟิล์มได้มีการพูดคุยกับ พจน์ อานนท์ จากนั้นกินยาคลายเครียดก่อนนอน คาดว่ายังเครียดอยู่จึงกินยาเพิ่มจึงเกินขนาด

นอกจากนี้ พิัีธีกรวูดดี้ ได้ถามว่า ทราบหรือไม่ว่าฟิล์มได้พูดคุยกับแอนนี่หรือยัง ผู้จัดการฟิล์ม ตอบว่า ได้มีการติดต่อไปหลายครั้ง แต่มีคนกลางคอยรับสายแทนตลอด สรุปคือฟิล์มกับแอนนี่ยังไม่ได้คุยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook