รักนะ! กอล์ฟ มั่นใจ ได๋ ชัดเจนคนนี้คือที่รัก

รักนะ! กอล์ฟ มั่นใจ ได๋ ชัดเจนคนนี้คือที่รัก

รักนะ! กอล์ฟ มั่นใจ ได๋ ชัดเจนคนนี้คือที่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านั้นความสัมพันธ์ยังคลุมเครือระหว่างหนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ และสาวได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ไม่กล้าพูดชัดฟันธงว่าเป็นแฟนกัน

ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ได้เปิดธุรกิจสถาบันพยากรณ์ชื่อว่า Horo House แต่วันเปิดงานกลับไร้เงาของสาวได๋ ซึ่งบรรดาสื่อที่มาร่วมงานต่างสงสัยจึงได้รุมถามไถ่ได้ความว่า

"ตอนแรกเขาบอกว่าเขาอยากจะล่าสุดที่คุยเลยรู้ว่าเขาทำงานเสร็จที่พารากอน อยู่คงเดินทางมาอยู่ แต่ว่าตอนนี้ไม่แน่ว่าเขาติดอะไรตรงไหนยังไงครับ"

มีแอบเครียดไหมเพราะสื่อค่อนข้างมารอเยอะ
"จริง ๆ ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว หลัก ๆ กอล์ฟอยากให้เขามาแสดงความยินดีกับเราเฉย ๆ ส่วนเรื่องข่าวกอล์ฟไม่ได้มายด์อยู่แล้วครับ"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง

"ดีครับ กอล์ฟคุยกับเขาอยู่เป็นปกติ เรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นมันมีเยอะแยะมากมาย เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นมันเป็นแฟคเตอร์แค่แฟคเตอร์นึงเท่านั้น "

เรียกว่าแฟนได้หรือยัง

"ผมว่ารอให้เขามาพูดพร้อม ๆ กันดีกว่าครับ เพราะกอล์ฟไม่กล้าพูดคนเดียวว่าจะเป็นยังไง (ยิ้ม)"

ที่ผ่านได๋ไม่ได้ชี้ชัดว่าความสัมพันธ์ รู้สึกอย่างไร

"ช่วงแรก ๆ เราทำให้เขาเต็มที่เลยนะ (ยิ้ม) ถามว่าหวังไหมหวังเล็ก ๆ นะ แต่จากวันนั้นถึงวันนี้ก็เกือบ 2 ปีแล้ว มาจุดนี้มันเลยที่อยากจะเป็นอะไรแล้ว ทุกวันนี้ผมใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน มันค่อนข้างเหมือนคนเป็นแฟนกันอยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ได้เป็นสถานะที่ทั้ง 2 คนพูดพร้อมกัน"

ได๋เขากังวลเหมือนกัน

"อาจจะเป็นคนรอบข้างเพื่อน ๆ มากกว่า และคนที่รู้ความสัมพันธ์ดีที่สุดก็คือตัวกอล์ฟและเขา ดังนั้นคนที่รักกอล์ฟและแคร์กอล์ฟไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่ผ่านเพื่อน ๆ หรือว่าใครก็ตาม ดังนั้นเขาเป็นห่วงเรามันเป็นเรื่องที่ธรรมดาเป็นสิ่งที่แฟร์ที่คนเรารักเป็นห่วงเรา พอไดอาน่ารู้เขาก็เลยเครียด ตัวกอล์ฟเองเคยไปว่าอะไรเขา เพราะกอล์ฟถือว่าความสัมพันธ์มันผิดถูกเท่ากันทั้งคู่ไม่มีใครเท่ากันอยู่แล้ว"

คุณพ่อคุณแม่กอล์ฟพูดถึงได๋อย่างไรบ้าง

"คุณพ่อคุณแม่ชอบและรักได๋มากเพราะเขาเป็นเด็กดีพูดจาน่ารัก ขยันทำงาน เขาถึงผู้ใหญ่ แต่เขาจะถามว่าตกลงความสัมพันธ์เราเป็นยังไงมากกว่าแต่ไม่เคยว่าซึ่ง ณ ตอนนี้เขาบอกเป็นคนรัก กอล์ฟบอกรักเขามาตลอดอยู่แล้ว"

ได๋เคยมีภาพหลุดกับว่าน

" ส่วนใหญ่เขาจะเล่า ถ้ามีข่าวอะไรเขาจะเล่าให้ฟัง แต่เขาบอกว่ารู้จักกันตอนแสดงหนังด้วยกันไมได้มีอะไร จริง ๆ อยู่ด้วยกันไปไหนมาไหนไปกินข้าวว่างเจอกันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว อย่างที่บอกคนที่รู้ก็คือกอล์ฟกับเขา "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook