พจน์ เผยประโยคให้ ฟิล์ม ไปตาย ก่อนรู้ข่าวเข้า รพ.

พจน์ เผยประโยคให้ ฟิล์ม ไปตาย ก่อนรู้ข่าวเข้า รพ.

พจน์ เผยประโยคให้ ฟิล์ม ไปตาย ก่อนรู้ข่าวเข้า รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนุ่มฟิล์ม ต้องหามเข้าห้อง ICU เป็นการด่วนเนื่องจากกินยาแก้เครียดเกินขนาดนั้น ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องคนดังได้เปิดเผยว่าก่อนหน้านั้น ฟิล์ม ได้โทรศัพท์ปรึกษาพูดคุยกับ พจน์ อานนท์ ก่อนจะหมดสติเพราะฤทธิ์ยาแก้เครียด

ล่าสุด พจน์ อานนท์ ได้เดินทางมาเยี่ยมหนุ่มฟิล์ม ที่โรงพยาบาล BNH และได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่าเป็นคนสุดท้ายที่ได้คุยกับฟิล์ม เมื่อเวลาตีหนึ่ง ซึ่งฟิล์มได้โทรศัพท์มาปรึกษาเรื่องที่เป็นปัญหาอยู่ ว่าจะทำอย่างไรดี เพราะตอนนี้ไม่มีงานแล้วและสังคมไม่ยอมรับในตัวฟิล์มอีกด้วย เรื่องนี้ได้เคยคุยกับทนายแล้ว ทนายให้คำแนะนำว่าสามารถทำได้ คือให้ฟิล์มแจ้งหมิ่นแล้วให้ศาลบังคับผู้หญิงตรวจ DNA แต่ทางด้านฟิล์มบอกว่าสงสารผู้หญิง สงสารเด็ก เดี๋ยวสังคมหาว่าผมรังแกผู้หญิง

นอกจากนี้ พจน์ อานนท์ ยังเปิดเผยนาทีสำคัญที่ได้คุยกับฟิล์มว่าระหว่างที่ได้ให้คำแนะนำไป ตัวเองเริ่มโมโหนิดนึงเพราะบอกให้ทำอย่างนั้นฟิล์มก็ไม่เอา อย่างนี้ก็ไม่เอา จึงพูดกับฟิล์มไปว่า งั้นมึงไปตายแล้วกัน ฟิล์มเขาก็เงียบไป แล้วก็บอกว่า พี่พจน์ ผมรักพี่นะครับ แล้วก็วางสายไปเลย มารู้ข่าวตอนเช้

ทั้งนี้ พจน์ ยังวอนให้สังคมอย่าตัดสินฟิล์มเพราะตอนนี้ยังไม่สามารถพิสูจน์อะไรได้ "อีกอย่างผมเข้าใจเฮียฮ้อเหมือนกัน เขาเป็นผู้ใหญ่แล้วไปหาว่าเขาได้ประโยชน์จากฟิล์ม มันจะได้ซักเท่าไหร่กัน แต่จริง ๆ แล้วถ้าเรื่องนี้จบใครจะได้ประโยชน์ เดี่ยวเรามานั่งดูกัน สังคมช่วยดูหน่อยนะว่าความถูกต้องมันคืออะไร"

ล่าสุด ทางโรงพยาบาล BNH กำลังอยู่ระหว่างร่างแถลงอาการป่วยของฟิล์ม ซึ่งขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook