พี่ชายเปิดใจนาทีชีวิต ฟิล์ม เผยอยากให้บวช

พี่ชายเปิดใจนาทีชีวิต ฟิล์ม เผยอยากให้บวช

พี่ชายเปิดใจนาทีชีวิต ฟิล์ม เผยอยากให้บวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ต้องหามนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เข้าโรงพยาบาลอย่างกระทันหันเนื่องจากกินยาเกินขนาด วันนี้ "นายภูริทัต โตคงทรัพย์" พี่ชายของฟิล์ม เปิดใจให้สัมภาษณ์เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นว่า

"ตอนเช้านัดกันไปทำบุญจะพาฟิล์มไปใส่บาตร และจะพาแม่ไปบวชด้วย ผมจึงขึ้นไปปลุกฟิล์ม แต่ปลุกแล้วเขาไม่ตื่น ผมจึงให้เพื่อนเขาสองคนที่นอนอยู่ด้วยกันปลุก แต่ยังไม่ตื่นอยู่ดี คือไม่มีอาการตอบสนองอะไรเลย เหมือนมีแต่ร่าง แต่พอจับหัวใจยังเต้นอยู่ ประกอบกับเพื่อนที่นอนอยู่ด้วยกัน บอกว่าฟิล์มคงตื่นยาก เพราะกินยานอนหลับไปเยอะ ผมเลยโทรศัพท์ไปปรึกษาแพทย์ที่โรงพยาบาลก่อนที่จะมีรถพยาบาลมารับ ตอนที่เอาตัวฟิล์มลงมาจากบนห้องนอน ผมพยายามไม่ให้แม่รู้ ไม่อยากให้แม่ตกใจเพราะผมเห็นแล้วยังตกใจเลย กลัวเขาจะเป็นอะไรไป"

"พอมาถึงโรงพยาบาลหมอไม่ได้ล้างท้องครับ แต่เข้าใจว่าน่าจะฉีดคาร์บอนเพื่อล้างพิษที่ตกค้างมากกว่า ตอนนี้ฟิล์มพอได้สติขึ้นมาบ้างแล้วพูดได้สั้น ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ยาแก้เครียดที่ฟิล์มกินเข้าไปน่าจะมีส่วนทำให้ฟิล์มหมดสติประกอบกับยาของฟิล์มที่มีอยู่แล้วด้วยเลยยิ่งไปกันใหญ่ เพราะฟิล์มเขาเป็นคนที่ประมาทกับร่างกายของตัวเองคือเขาคิดว่าตัวเองแข็งแรงตลอดเวลา คุณหมอบอกว่าถ้าเกิดมาช้ากว่านี้ อาจเสียชีวิตได้ เพราะกินยาเยอะมาก มันออกฤทธิ์ส่งผลไปถึงหัวใจ"  

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ในฐานะพี่ชายอยากจะบอกอะไรไหม พี่ชายของฟิล์ม กล่าวว่า "ผมไม่อยากเรียกร้องอะไรจากใครมากมาย ในสังคมนี้ สุดท้ายพูดอะไรไม่ได้เลย พูดไปก็ทำร้ายผู้ใหญ่ ไม่พูดก็เป็นการซ่อนใต้กระโปรงแม่ ผมจึงไม่อยากพูดพาดพิงถึงผู้หญิง แต่พอไม่พูดกลับกลายเป็นว่าคือเรื่องจริงอย่างที่ผู้หญิงพูด"

"ตอนนี้ฟิล์มได้กำลังใจจากคนรอบข้าง จากแฟนคลับซึ่งพวกเขาทำเอ็มวีมาให้ผมดูแล้วยังร้องไห้เลย ฟิล์มเขาดูแล้วเหมือนเขาก็ดีใจครับอย่างน้อยยังมีคนที่เห็นใจ คนที่เข้าใจ ตอนนี้อยากจะขอร้องผู้ใหญ่ทุกคนที่จะเข้ามช่วยเหลือ ว่าไม่ต้องเข้ามาแล้ว เพราะเข้ามาท่านก็ผิดอยู่ดีครับ"

"ผมอยากให้ฟิล์มเขาบวชนะ แต่ไม่รู้จะบวชได้หรือเปล่า เพราะเขาจะบวชทีไรมันต้องมีเรื่องเข้ามาทุกที อยากให้เขาอดทน อีกไม่นานความจริงจะปรากฏเอง หลังจากนี้ถ้าฟิล์มได้สติจริง ๆ ผมคงต้องถามจากเขาครับว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พี่ชายเปิดใจนาทีชีวิต ฟิล์ม เผยอยากให้บวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook