เสียว! เด็กป.5 ตกอาคารเรียน หัวโหม่งพื้นอาการร่อแร่

เสียว! เด็กป.5 ตกอาคารเรียน หัวโหม่งพื้นอาการร่อแร่

เสียว! เด็กป.5 ตกอาคารเรียน หัวโหม่งพื้นอาการร่อแร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.นครราชสีมา (5 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเด็กนักเรียนชั้นป.5 โรงเรีนนสุขานารี ตกลงมาจากอาคารเรียนอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน โดยรายงานระบุว่าเด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้เอาเก้าอี้ต่อบนโต๊ะที่วางกองไว้ข้างหน้าต่าง ปีนขึ้นไปยืนเล่นแต่เกิดลื่นไถลตัวไปกระแทกหน้าต่างที่ไม่ได้ล็อก ร่างร่วงละลิ่วตกจากชั้น 3 ของอาคารเรียน หัวโหม่งพื้นอาการสาหัส แพทย์ระบุกะโหลกแตกทับก้านสมองอาการเป็นตายเท่ากัน รอง ผอ.โรงเรียนพร้อมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.ปรมินทร์ ขันทอง อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/7 ตวจสอบเบื้องต้นพบว่าดั้งจมูกหัก ศีรษะแตก ภายหลังตรวจอาการ นพ.สิทธาวัชร์ วิศรุตเกษมพงศ์ แพทย์เจ้าของไข้บอกว่า ศีรษะของเด็กได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง จนกะโหลกศีรษะแตกกดทับสมอง จากการเอกซเรย์ช่องท้องพบว่ามีอวัยวะได้รับความเสียหายหลายแห่ง อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนในชั้นเรียนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ด.ช.ปรมินทร์พยายามที่จะขึ้นไปเล่นบนโต๊ที่กองรวมไว้บริเวณริมหน้าต่างในห้องเรียน พร้อมกับนำเก้าอี้ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะชั้นหนึ่ง แต่ขณะกำลังที่จะพยายามขึ้นนั่งเก้าอี้เกิดลื่นไถล เป็นเหตุให้ร่างของ ด.ช.ปรมินทร์กระแทกกับบานหน้าต่างที่ปิดไว้แต่ไม่ได้ล็อกจนเปิดออก ทำให้ร่างของ ด.ช.ปรมินทร์ร่วงลงไปกระแทกกับระเบียงปูน ก่อนที่จะตกทะลุหลังคากระเบื้องกระแทกพื้นด้านล่างที่เป็นปูนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook