กีตาร์ ยัน ธัญญ่า ไม่เิลิก เป๊ก บินกลับไทยแน่นอน

กีตาร์ ยัน ธัญญ่า ไม่เิลิก เป๊ก บินกลับไทยแน่นอน

กีตาร์ ยัน ธัญญ่า ไม่เิลิก เป๊ก  บินกลับไทยแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กีต้าร์" ศิริพิชญ์ วิมลโนช ออกสื่อยืนยันเพื่อนซี้ "ธัญญ่า" ไม่หย่ากับสามี "เป๊ก" สัญชัย แน่นอน พร้อมกับเปรยว่า ธัญญ่า จะกลับมาเมืองไทยเร็ว ๆ นี้

"ธัญญ่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันในกลุ่มค่ะ กลุ่มของกีต้าร์จะมีคุณฝน (กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์) มีธัญญ่าด้วย ตาร์ได้คุยกันเรื่องข่าวบ้าง แต่เราต้องเคารพในการตัดสินใจของเพื่อนทุกอย่าง ต้าร์กับคุณเตอร์ เรียกว่าเป็นเพื่อนทั้งสองฝ่ายแล้วกัน ทั้งคุณเป๊กและคุณธัญญ่า ตามที่ข่าวออกมามีข่าวที่ไม่จริงค่อนข้างเยอะ เราจะให้กำลังใจทั้งสองคนเลย เพราะบางอย่างเราเห็นว่าข้อมูลไม่จริงเลย กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพี่เป๊กเขาเสียใจนะคะ ต้าร์จะคุยธัญญ่าในทางบวกมากกว่า เพราะเราเป็นคนมีครอบครัวเหมือนกัน อะไรที่มองข้ามได้ก็ให้มองผ่านไป ต้าร์ก็ให้กำลังใจ ปลอบใจไปเท่านั้นเอง"

กับข่าวลือที่ธัญญ่าเตรียมเรื่องหย่าที่อเมริกานั้น เป็นอย่างไร

"การที่ต้าร์เป็นเพื่อนสนิทของธัญญ่า มีคนมาถามต้าร์เยอะมาก เราสนิทกันเกินไปที่จะมาพูดเรื่องของเพื่อน เพราะบางทีเรื่องบางเรื่องเพื่อนไม่ต้องพูดแต่มองตากันก็เข้าใจ เอาเป็นว่าที่ธัญญ่าจะหย่าเป็นเรื่องไม่จริงแน่นอน เพื่อน ๆ คงไม่ยอม อีกอย่างเร็ว ๆ นี้ ธัญญ่าจะกลับมาเมืองไทยแล้วค่ะ ต้าร์ไม่อยากพูดมาก เอาเป็นว่าทุกอย่างแฮปปี้ค่ะ เพื่อนต้าร์มีความสุข"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook