ตร.สอบมือขู่บึ้มศิริราชฝากขังพรุ่งนี้

ตร.สอบมือขู่บึ้มศิริราชฝากขังพรุ่งนี้

ตร.สอบมือขู่บึ้มศิริราชฝากขังพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เผยเค้นสอบ ผู้ต้องหาขู่วางระเบิดโรงพยาบาลศิริราช เพิ่มเติมก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลผลัดแรก ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.

พ.ต.ท.สุภัทร ทองส้ม พงส. (สบ 3) สน.ดินแดง ควบคุมตัวนายสุริยันต์ หรือ หมี กกเปือย อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาโทรศัพท์แจ้ง 191 ขู่วางระเบิดโรงพยาบาลศิริราช เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ออกจากห้องคุมขัง สน.ดินแดง เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะควบคุมตัว นายสุริยันต์ ไปทำทะเบียนประวัติอาชญากร ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์ จึงต้องนำตัวผู้ต้องหา ไปทำประวัติที่กองทะเบียนประวัติอาชญากร ด้วยตัวเอง โดยในใบส่งตัวทำประวัติอาชญากร ของนายสุริยันต์ พบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการเปลี่ยนแปลงข้อกล่าวหาของนายสุริยันต์ จากเดิมที่ระบุข้อกล่าวหาตามหมายจับว่า ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว หรือสร้างความตกใจ โดยการขู่เข็ญ เป็นข้อหาร้ายแรง คือ หมิ่นประมาท หรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ พระราชินีฯ แทน เนื่องจากโรงพยาบาลศิริราช เป็นที่ประทับรักษาพระอาการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน ไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาในชั้นพนักงานสอบสวน และจะควบคุมตัวนายสุริยันต์ ไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก ในวันที่ 6 ตุลาคม นี้เวลา 10.00 น. พร้อมจะยื่นคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook