บึ้ม สมานแมนชั่น ตาย4 เจ็บ8 สาหัส2

บึ้ม สมานแมนชั่น ตาย4 เจ็บ8 สาหัส2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ จะเข้าตรวจ สมานเมตตา แมนชั่น 07.00 น. หาศพที่ 4 ตรวจสอบ "สมัย" เจ้าของห้องระเบิด พบ มีหมายจับ ศอฉ. ที่ เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่หน่วนเก็บกู้และตรวจวัตถุระเบิด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เตรียมเข้าตรวจสอบ สมานเมตตาแมนชั่น อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อีกครั้ง ในเวลา 07.00 น.วันนี้ หลังจาก หยุดการค้นหาผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เนื่องจาก เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ขณะที่ ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิด ล่าสุดมีจำนวน 4 ศพ ทราบชื่อ 2 ศพ คือ นายอภิรักษ์ สัจจบรรจงจิต และ นายสมัย วงศ์สุวรรณ เจ้าของห้องพักเลขที่ 202 ห้องที่เกิดเหตุ ส่วนอีก 2 ศพ ยังไม่ทราบชื่อ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ทราบว่า นายสมัย 1 ใน 4 ผู้เสียชีวิต และเป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุนั้น เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ของ ศูนย์อำนวยการแก้ไขในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. จ.เชียงใหม่ ข้อหา ฝ่าฝืนพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยมาขอเช่าหอพักเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อทำธุรกิจส่งออก ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะทำการตรวจสอบประวัติของนายสมัย อีกครั้ง ขณะที่ ผู้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย ยังคงพักรักษาตัวที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 09.00 น.วันนี้ พลตำรวจเอก วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ประชุมที่ กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ขณะที่ สาเหตุของระเบิดดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า เกิดจากการที่ คนร้าย ประกอบระเบิดไม่เสร็จ และเกิดความผิดพลาด จนเกิดระเบิดขึ้นก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook