ระทึก! โจรอุกอาจยิงกราดรถขนเงินG4S

ระทึก! โจรอุกอาจยิงกราดรถขนเงินG4S

ระทึก! โจรอุกอาจยิงกราดรถขนเงินG4S
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรปล้นรถขนเงิน G4S กลางดึก อย่างอุกอาจ ยิงสาดกระสุนใส่รถถึง 5 นัด หวังปล้นเงินกว่า 20 ล้านบาท โชคดีคนขับใจเด็ดซิ่งหนีเข้าเขตชุมชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายยิงถล่มใส่รถขนเงินห้างเทสโก้โลตัส  เหตุเกิดที่บริเวณภายซอยโรงสีไทยเฮง ถนนตัดผ่านสายธัญบุรี-ลำลูกกา  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แต่คนขับรถพยายามประคองขับรถหนีมาจอดไว้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ บริเวณหน้าโรงเรียนบริบูรณ์ศิลป์  พบรถตู้ขนเงิน บริษัท G4S Cash Services (Thailand) Ltd,. ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน  ทะเบียน 7ฌ 9476 กทม.

ที่เกิดเหตุพบที่กระจกฝั่งขวาด้านคนขับถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ ทราบขนาด 5  รู กระสุนทะลุกระจกประตูฝั่งซ้าย พนักงานของบริษัท 2 คน ชื่อนายโชคฐิสา อารีย์ อายุ 25 ปี พนักงานขับรถ ถูกยิงถากเข้าที่ข้อมือขวา นายสายพลอย บุตสภาค อายุ 23 ปี พนักงานคุ้มกัน นั่งดูแลเงินสดอยู่นั่งอยู่ด้านเบาะหลัง ไม่ได้รับบาดเจ็บ  และนายสมบัติ โป่งฟ้า อายุ 51 ปี ตำแหน่งหัวหน้าชุด ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสกระสุนเจาะเข้าที่ชายโครงด้านขวา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

สอบสวนนายโชคฐิสา อารีย์ คนขับรถ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาตระเวนเก็บเงิน จากนั้นขับรถเข้ามาภายในซอยโรงสีไทยเฮงเป็นที่มืดและเปลี่ยว เพื่อนำเงินที่เก็บได้กว่า 20 ล้านบาทเข้าไปเก็บไว้ที่บริษัท  จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ขับตีคู่ขึ้นมาด้านขวา และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดติดต่อกัน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขับรถหลบหนีไปยังที่มีแสงสว่าง และที่มีคนพลุกพล่านบริเวณหน้าร้านเซเว่นหน้าหมู่บ้านพูนผล ห่างจากที่เกิดเหตุราว 1 กม.

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพนักงานของบริษัทฯ 2 คนไว้เป็นหลักฐาน  และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook