คำขอ พจน์ เป็นผล!! เฮียฮ้อ ให้งานฟิล์มเหมือนเดิม

คำขอ พจน์ เป็นผล!! เฮียฮ้อ ให้งานฟิล์มเหมือนเดิม

คำขอ พจน์ เป็นผล!! เฮียฮ้อ ให้งานฟิล์มเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก เรื่องที่ออกมาแฉนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค และเมื่อวาน พจน์ อานนท์ ได้ออกรายการบันเทิง ทางโมเดิร์นไนน์พร้อมผู้จัดการส่วนตัวและพี่ชายของฟิล์ม ลั่นวาจาว่าต่อไปนี้ใครพูดว่าฟิล์มเป็นพ่อของลูกแอนนี่จะฟ้องทันที พร้อมกับยกมือไหว้ออกอากาศขอร้องให้ เฮียฮ้อ ให้ ฟิล์ม ทำงานเหมือนเดิม 

ล่าสุดผู้บริหารค่ายอาร์เอสได้ส่งจดหมายถึงสื่อมวลชน โดยระบุในจดหมายว่ายังคงให้นักร้องหนุ่มฟิล์ม ทำงานได้เหมือนเดิม เพียงแต่รอให้ฟิล์มแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจก่อน ส่วนเรื่องแอนนี่ ต่อไปจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว

"ปัจจุบันอาร์เอส มีเจตนาที่จะป้อนงานให้กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ อยู่แล้ว แต่เนื่องจากสภาพร่างกายและจิตใจของฟิล์ม ที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการทำงาน ถ้าฝืนทำไปจะได้งานที่ไม่มีคุณภาพ ในอนาคตถ้าฟิล์มมีความพร้อมเมื่อไหร่ แล้วค่อยมาพูดคุยวางแผนเรื่องงานกันใหม่ได้ทันที ความเห็นส่วนตัวคิดว่าในขณะนี้ฟิล์มควรจะพักผ่อนให้ร่างกายและจิตใจเข้มแข็งขึ้น และเชื่อมั่นว่าในไม่ช้าฟิล์มคงจะกลับมาตั้งใจทำงานเหมือนเดิม เพราะเขารักในวงการบันเทิงมาก"

"ส่วนปัญหาส่วนตัวที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ต่อจากนี้ไปทางอาร์เอสจะปล่อยให้ครอบครัวพิจารณา และดำเนินการไปตามความเหมาะสม ซึ่งทางเรายินดีจะให้คำปรึกษาในบางกรณี"

พร้อมกันนี้ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของอาร์เอสได้แจ้งอาการของ "ฟิล์ม" ล่าสุดว่าตอนนี้ฟิล์มได้ถอดสายน้ำเกลือแล้ว คาดว่าน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้พรุ่งนี้ (7 ต.ค.) อาการโดยทั่วไปดีขึ้น มีสติมากขึ้นกว่าเมื่อวาน แต่ยังมีอาการเบลอและมึนงงอยู่บ้างเล็กน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook