สุเทพจับได้เบอร์ 2 สมัครเลือกตั้งซ่อม สุราษฎร์

สุเทพจับได้เบอร์ 2 สมัครเลือกตั้งซ่อม สุราษฎร์

สุเทพจับได้เบอร์ 2 สมัครเลือกตั้งซ่อม สุราษฎร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี จับสลากหมายเลขแล้ว โดย "วรวุฒิ" ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย   ได้เบอร์ 1 ขณะ "สุเทพ" ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ได้เบอร์ 2 ท่ามกลาง เสียงกองเชียร์ดังลั่น

บรรยากาศ การรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. เขต 1 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะนี้ นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์  ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย พร้อมผู้สนับสนุน เดินทางมาถึง ณ ที่ว่าการอำเภอเมือง ที่เป็นสถานที่เปิดรับสมัครแล้ว ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ คาดว่า จะเดินทางมา หลังเวลา 08.00 น. ทั้งนี้ บริเวณโดยรอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดย พ.ต.อ.ปวีณ พงศ์สิรินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ในฐานะ รักษาการผู้บังคับการ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เตรียมมาตรการทุกพรรคเลือกตั้ง ในการดูแลให้การเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเฉพาะ การรักษาความปลอดภัยผู้สมัคร และในระหว่างการปราศรัยด้วย ขณะเดียวกัน ก็มีการเฝ้าระวังเรื่องมือปืนรับจ้าง และการก่อเหตุวางระเบิดเป็นพิเศษ  ซึ่งมีการจัดชุดเจ้าหน้าที่ ดูแลรักษาความปลอดภัย 2 ชุด ชุดละ 20 นาย ดูแลในเรื่องนี้  อย่างไรก็ตาม วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ หวังว่า ทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ขณะที่ บรรยากาศการเปิดรับสมัคร ขณะนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้าสมัคร แล้ว โดยมีการพบปะกับ นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์  ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยแล้ว  โดยมีการจับมือทักทายกันด้วย ขณะที่ บรรยากาศโดยทั่วไป เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย

ล่าสุด การสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งขณะนี้ ประกอบด้วย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สมัครเลือกตั้ง จากพรรคประชาธิปัตย์  และ นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ได้จับสลาก หมายเลขผู้สมัครประจำตัวแล้ว โดย นายวรวุฒิ ได้หมายเลข 1 ขณะที่ นายสุเทพ ได้หมายเลข 2  ซึ่งทั้ง 2 คน ได้ถ่ายภาพร่วมกัน ก่อนที่จะดำเนินการยื่นเอกสาร ในการสมัครเลือกตั้งตามกฎหมาย ทั้งนี้ บริเวณ ที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นั้น มีเพียง ผู้สนับสนุนของ นายวรวุฒิ เท่านั้น และเมื่อทราบว่า นายวรวุฒิ ได้หมายเลข 1 ต่างก็ปรบมือโห่ร้อง แสดงความยินดี

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย พร้อม นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางมาให้กำลังใจ นายวรวุฒิ และนายสุเทพ ก็ได้สวมกอดกับ นายยงยุทธ ทำให้บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งในวันนี้นั้น เป็นไปด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook