โหด! นายตรวจรถเมล์เสียไพ่ แทงเพื่อน ดับ1 สาหัส 1

โหด! นายตรวจรถเมล์เสียไพ่ แทงเพื่อน ดับ1 สาหัส 1

โหด! นายตรวจรถเมล์เสียไพ่ แทงเพื่อน ดับ1 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายตรวจรถเมล์ ก่อเหตุสะเทือนขวัญแทงขาไพ่เสียชีวิต หลังเจ้าตัวชวนเพื่อนแถวบ้านเล่นไพ่ป๊อก แต่เล่นเสียหมดตัวจนต้องนำเครื่องใช้ไฟฟ้ามาต่อทุน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย หลังก่อเหตุหลบหนีไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุคนแทงกันเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบศพ นายโจ มีคำ อายุ 28 ปี คนงานโรงงานฟอกย้อมหนัง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ไหปลาร้าซ้าย 1 แผล และแก้มซ้าย1 แผล ใกล้กันมีเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เตารีด พัดลมและกระทะไฟฟ้าเปื้อนคราบเลือดกระจัดกระจาย และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส นายสมัย ปะวะโข อายุ 43 ปี  มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดบริเวณแผ่นหลัง 6 แผล และคางอีก 1 แผล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีวิชัย

สอบสวน นายจำนง เกสรชื่น อายุ 33 ปี เพื่อนของผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่โรงงานเดียวกันให้การว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายณรงค์ พรหมวงค์ อายุ 43 ปี มีอาชีพเป็นนายตรวจรถเมล์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยก่อนเกิดเหตุตน ผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ เพิ่งเลิกงานพบนายณรงค์ชวนพวกตนไปดื่มสุรา จากนั้น ได้เล่นไพ่ป๊อก 8-9 แต่นายณรงค์เล่นเสียหมดตัวจนต้องนำเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุมาตีราคาเล่นต่อ แต่เสียหมดตัวอีก พวกตนจึงนำเครื่องใช้ไฟฟ้าของนายณรงค์กลับบ้าน แต่นายณรงค์กลับถือมีดปลายแหลมวิ่งไปแทงนายสมัย ทำให้นายโจเข้ามาไปช่วยจึงถูกนายณรงค์แทงจนเสียชีวิต

เบื้องต้น ชุดสืบสวนกระจายกำลังตามหานายณรงค์ตามสถานที่ต่างๆ และบ้านเช่า แต่ยังไม่พบตัว คาดว่า นายณรงค์อาจเสียดายสิ่งของ หรือ กลัวภรรยากลับมาบ้านแล้วไม่เจอสิ่งของจึงลงมือก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook