ดีเอ็นเอ “สมัย” ตรงกับคนร้ายวางระเบิด

ดีเอ็นเอ “สมัย” ตรงกับคนร้ายวางระเบิด

ดีเอ็นเอ “สมัย” ตรงกับคนร้ายวางระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลตรวจดีเอ็นเอ "สมัย วงศ์สุวรรณ์" เจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่สมานเมตตาแมนชั่น ตรงกับดีเอ็นเอของคนร้ายที่นำระเบิดไปวางหน้าโรงเรียนสันติราษฎร์

พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต พร้อมด้วย พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงความคืบหน้าเหตุระเบิดสมานเมตตา แมนชั่น เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่า จากการตรวจดีเอ็นเอของ นายสมัย วงศ์สุวรรณ์ เจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุระเบิดและเสียชีวิตตรงกับดีเอ็นเอของคนร้ายที่นำระเบิดไปวางหน้าโรงเรียนสันติราษฎร์ และจากการเก็บหลักฐานยืนยันว่า นายสมัย คือ ผู้ประกอบระเบิดในแมนชั่น

ขณะนี้มีการควบคุม 3 ใน 5 ผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับคดีมาให้ปากคำแล้ว เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ แต่ข้อมูลที่ได้จากการสอบสวน เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก เหลือเพียง นายกษิ ดิฐธนรัชต์ และ นางอำพร ใจก้อน 2 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับและยังอยู่ระหว่างการหลบหนี โดย นายกษิ เป็นบุคคลที่ตำรวจต้องการตัวมากที่สุด หากได้ตัวเชื่อว่าคดีจะคลี่คลายและรู้ตัวผู้อยู่เบื้องหลังทันที ส่วนรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ ที่ปรากฏในภาพวงจรปิด ทราบชื่อผู้ครอบครอง คือ นายยา ปิยะนรา ซึ่งอ้างว่า นายกษิ เป็นคนว่าจ้าง/ ขอใช้ชื่อซื้อรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook