แอนนี่ รับทรัพย์งานอีเว้นต์ ปัด เอ ศุภชัย บ่งการเรื่องราว

แอนนี่ รับทรัพย์งานอีเว้นต์ ปัด เอ ศุภชัย บ่งการเรื่องราว

แอนนี่ รับทรัพย์งานอีเว้นต์ ปัด เอ ศุภชัย บ่งการเรื่องราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเก็บตัวเงียบมาตลอดปล่อยให้คนรอบข้างที่รู้จักออกมาขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตของตนเอง ล่าสุดอดีตแฟนเก่า เมธี อมรวุฒิกุล เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการโจมตีดาราสาวว่าเป็นคนลวงโลกแม้ดาราสาวจะออกมาปกป้องตนเองด้วยการมอบหมายให้มูลนิธิหญิงเป็นคนดูแลในเรื่องการฟ้องร้องแต่ดูเหมือนว่า แอนนี่ ยังคงต้องเจอกับพายุข่าวอีกหลายระลอก

นอกจากนี้ข่าวเกี่ยวกับ แอนนี่ ยังออกมาอีกว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังนี้คือผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร  เกี่ยวกับประเด็นข้อสงสัยต่าง ๆ แอนนี่ ได้ออกสื่ออีกครั้ง และเเปิดใจเรื่องราวทั้งหมดว่า

"บอกตามตรงว่าไม่อยากรับรู้อะไรอีกแล้ว อยากให้ทุกคนที่สนิทหยุดพูดเรื่องข่าวต่าง ๆ ได้แล้ว ตอนนี้ไม่ได้ดูข่าวมาหลายวันแล้วด้วย เพราะไม่อยากรับรู้จริง อยากให้โฟกัสไปที่น้องมากกว่า เพราะตอนนี้น้องประมาณ 3 เดือนครึ่งเริ่มรับรู้อะไรบ้างแล้ว ถ้าเรารับข่าวสารพวกนี้ไปมาก ๆ กลัวจะมีผลกระทบต่อเขา เพราะช่วงก่อนหน้านี้ที่เราหมกมุ่นอยู่กับข่าวตรงนั้น น้องจะรู้สึกว่าเราไม่สนใจ เขาจะงอแงมาก ๆ"

ต่อข้อซักถามว่าจะฟ้อง เมธี หรือไม่ ดาราสาวตอบว่า ตอนนี้เรื่องทางกฎหมาย และการฟ้องร้องได้มอบหมายให้มูลนิธิเพื่อนหญิงเป็นคนจัดการทั้งหมด โดยผู้ใหญ่ในมูลนิธิจะเป็นคนตัดสินใจในทุก ๆ เรื่องที่เกี่ยวกับกฎหมาย และการฟ้องร้อง ทางผู้ใหญ่ได้ขอกับทางแอนนี่ไม่ให้พูดถึงเรื่องนี้ แอนนี่เลยต้องขอเงียบไว้ก่อน ส่วนจะฟ้องร้องใครบ้างนั้น แอนนี่ให้เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ แต่คงยังบอกอะไรไม่ได้" 

นอกจากนี้ ดาราสาวยังพูดถึงข่าวที่ถูกถอดจากพรีเซ็นเตอร์นมยี่ห้อหนึ่ง ที่ว่าจ้างด้วยเงิน 5 ล้านบาท แอนนี่บอกว่าได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์จริง แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียด มีเพียงการพูดคุยกันธรรมดา ดังนั้นจะบอกว่าถูกถอดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์คงยังไม่ใช่ เำพราะยังไม่ได้รับงาน แต่ส่วนตัวอยากที่จะมีงานเข้ามา เพื่อจะได้หาเงินมาเลี้ยงน้อง ตอนนี้มีพี่เอ (แอนนี่นิ่งไปสักก่อนจะกล่าวต่อ) พี่ที่รู้จักกันที่เป็นโมเดลลิ่งหางานให้บ้าง เพราะบางทีคนที่อยากติดต่องานไม่มีเบอร์โดยตรง จึงติดต่อเข้ามาผ่านพี่ที่รู้จัก

ผู้สื่อข่าวถามว่า "พี่เอ" ที่พูดถึงใช่ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตรหรือเปล่า แอนนี่กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่ามีพี่ที่รู้จักกันเป็นคนช่วยหางานให้เท่านั้น ซึ่งไม่อยากที่จะระบุว่าเป็นใคร นอกจากนี้ แอนนี่ยังบอกด้วยว่า จะออกงานอีเวนท์ในวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่โกลเด้นท์ โดม รัชดาฯ เวลา 12.00 น. ซึ่งเป็นการออกงานครั้งแรก หลังจากมีเรื่องมีราวใหญ่โต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook