ยิงถล่มงานเลี้ยงรับตน.จนท.การรถไฟนครศรีฯ

ยิงถล่มงานเลี้ยงรับตน.จนท.การรถไฟนครศรีฯ

ยิงถล่มงานเลี้ยงรับตน.จนท.การรถไฟนครศรีฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงถล่มงานเลี้ยงรับตำแหน่งใหม่ เจ้าหน้าที่การรถไฟ เทศบาลเมืองทุ่งสง นครศรีธรรมราช เจ็บ 3 ราย ดับ 1 ศพ คาดบันดาลโทสะ หลังร่วมดื่มสุรา แล้วมีปากเสียงกันในกลุ่ม

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดในงานเลี้ยงรับตำแหน่งใหม่ ที่บ้านพักรถไฟนาเหนือ เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ให้ไปตรวจสอบ และสอบสวนด้วย หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ และสอบสวนที่เกิดเหตุ ภายในเต็นท์งานเลี้ยง พบแต่รอยเลือด ส่วนคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทุ่งสงแล้ว 4 ราย เสียชีวิต ที่ โรงพยาบาล 1 ราย ชื่อ นายสุเทพ ฤทธิ์ช่วยรอด อายุ 31 ปี บ้านอยู่ตำบลชะมาย อำเภอทุ่งสง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่หน้าอก 2 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย อาการสาหัส ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อ นายแมน รัตนสุภา หลังก่อเหตุแล้ว ได้หลบหนีไป

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย และคนเจ็บทั้งหมด ได้มาร่วมงานเลี้ยงฉลองรับตำแหน่งใหม่ของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ที่การรถไฟคนหนึ่ง และผู้ตายพร้อมด้วยคนเจ็บ รวมทั้งนายแมน ผู้ก่อเหตุ นั่งกินเหล้าอยู่โต๊ะเดียวกัน หลังกินกันจนดึก เมื่อมีอาการมึนเมา ปรากฏว่า เกิดขัดใจกันขึ้น นายแมน จึงชักอาวุธปืนยิงใส่เพื่อนร่วมโต๊ะ จนเสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook