เลนน่อนเดี้ยง ถอนสิงโตอีกรายแล้ว

เลนน่อนเดี้ยง ถอนสิงโตอีกรายแล้ว

เลนน่อนเดี้ยง ถอนสิงโตอีกรายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เดี้ยงไปอีกคนแล้ว สำหรับ อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ของทีมไก่เดือยทอง ล่าสุดนั้นต้องถอนตัวออกจากทีมชาติในนัดที่จะเจอกับ มอนเตเนโกร อังคารนี้เรียบร้อย โชคดีตกไปเป็นของ สจ๊วต ดาวนิ่ง ที่ถูกเรียกมาติดทีมแทน

เลนน่อน ไม่ได้ลงซ้อม กับทีมเมื่อวานนี้ หลังมีรายงานออกมาว่าเขามีอาการบาดเจ็บ และเข้ารับการตรวจในตอนเช้าวันนี้ ซึ่งทำให้มีการตัดสินใจว่าเขาต้องถูกส่งตัวกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการ รักษา

ปีกตัวจี๊ดของ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษเลยนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก กลายเป็นนักเตะคนที่สองที่ต้องถอดตัวออกไป หลังจากก่อนหน้านี้ ฟีล จาเกียลก้า เพิ่งจะถอดตัวเพราะมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายไปหมาดๆ

ด้าน ดาวนิ่ง ลงเล่นให้ กับ "สิงโตคำราม" เกมล่าสุดไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2009 กับสโลวาเกีย นับตั้งแต่ตอนนั้นเขาก็มีปัญหาบาดเจ็บที่เท้าจนทำให้ต้องพักยาว 6 เดือน

ตอนแรกดาวนิ่งทำท่าว่าจะกลับมาสู่ทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เพื่อลุยฟุตบอลโลกได้ แต่หลังจากลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอียิปต์ไปเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้ เขาก็ไม่ติดแม้แต่ทีมชุด 30 คนแรกก่อนตัดชื่อไปลุยแอฟริกาใต้เลย

ซึ่งนั่นหมายความว่า ดาวนิ่ง จะถูกโยงเข้ากับอดีตเพื่อน ร่วมทีมสมัยอยู่กับมิด เดิ้ลสโบรห์อย่าง อดัม จอห์นสัน ในเกมระดับนานาชาติเป็นครั้งแรก แม้ว่าในตอนนี้ทาง จอห์นสัน จะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีทั้งในระดับสโมสร และกับทีมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook