ระทึก! ศาลตัดสินคดีหงส์ รอลุ้นเย็นนี้

ระทึก! ศาลตัดสินคดีหงส์ รอลุ้นเย็นนี้

ระทึก! ศาลตัดสินคดีหงส์ รอลุ้นเย็นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

16.30 น. ตามเวลาในประเทศไทยวันนี้ ชาวหงส์แดงทั่วโลกเตรียมรอฟังผลการพิจารณาคดีของศาล

16.30 น. ตามเวลาในประเทศไทยวันนี้ ชาวหงส์แดงทั่วโลกเตรียมรอฟังผลการพิจารณาคดีของศาล กรณีที่ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ 2 มะกันเจ้าของทีมลิเวอร์พูล พยายามยับยั้งการขายสโมสรให้กับ นิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ส ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา และได้รับการอนุมัติจากบอร์ดบริหารแล้ว

ตอนนี้สอง 2 เจ้าของหงส์แดง พยายามใช้เหตุผลที่ว่า ตัวเขาได้สั่งปลด คริสเตียน เพอร์สโลว์ และ เอียน ไอร์ 2 ตำแหน่งบริหารสำคัญในทีม ก่อนที่ทางด้าน มาร์ติน บราฟตัน จะตกลงในการขายทีมให้กับ นิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ส

ทั้งบราฟตัน ไอร์ และเพอร์สโลว์ สามคนมีเสียงมากกว่าในที่ประชุม คือ 3-2 และยอมขายทีมให้กับนิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ส รวมไปถึงทางพรีเมียร์ลีกเอง ที่ก็อนุมัติให้ทีมหงส์แดงนั้นมีเจ้าของใหม่แล้ว

ถ้าการตัดสินในวันนี้ปรากฎว่า บราฟตันชนะ ทีมหงส์แดงจะได้ นิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ส เป็นเจ้าของใหม่ กลับกันถ้าเป็นทางด้านทอม ฮิคส์ และจอร์จ ยิลเลตต์ ชนะ ทั้งสองคนจะมีเวลาอีก 3 วันในการหาเจ้าของใหม่ หรือหาเงินมาเพื่อชำระหนี้กับ รอยัล แบงค์ ออฟ สกอตต์

ทั้งทอม ฮิคส์ และจอร์จ ยิลเลตต์ ต่างไม่พอใจกับการขายสโมสรให้กับ นิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ส เนื่องจากพวกเขาจะจากสโมสรไปด้วยการขาดทุนถึง 144 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

การเทคโอเวอร์ของ นิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ส จะเป็นการนำเงินไปชำระหนี้ที่ ทอม ฮิคส์ และจอร์จ ยิลเลตต์ เป็นคนยืมมาจาก รอยัล แบงค์ ออฟ สกอตต์ รวมถึงการจ่ายดอกเบี้ยหนี้ที่ค้างชำระเงินกู้อีกด้วย

โดยคดีนี้จะได้รับการตัดสินในศาลต่อหน้า นาย จัสติสต์ ฟลอยด์ คาดกันว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลจะรวมตัวเดินทางไปยังลอนดอน เพื่อทำการประท้วงสองมะกัน ที่ทำให้ทีมย่ำแย่จนถึงทุกวันนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ระทึก! ศาลตัดสินคดีหงส์ รอลุ้นเย็นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook