จตุพร โต้ ไม่เคยโทรขู่เมธี ไม่อมเงิน

จตุพร โต้ ไม่เคยโทรขู่เมธี ไม่อมเงิน

จตุพร โต้ ไม่เคยโทรขู่เมธี ไม่อมเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จตุพร แกนนำนปช. แถลงข่าวตอบโต้ นายเมธี อ้างถูกนายโทรศัพท์ข่มขู่ทำร้าย แจงไม่เคยโทรศัพท์ไป ส่วนคลิปเสียงข่มขู่ ถ้ามีจริงก็ขอให้เปิดมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคเพื่อไทย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ออกมาแถลงข่าวตอบโต้ นายเมธี อมรวุฒิกุล ที่ระบุว่าถูกนายจตุพรโทรศัพท์ข่มขู่ทำร้ายว่า ไม่เคยโทรศัพท์ไป นายเมธีไปป้วนเปี้ยนหลังเวทีมาขอขึ้นเวทีตนก็ให้ขึ้น ที่ออกมาอ้างว่ามีคลิปเสียงสนทนาตนกับนายเมธี ที่เคยโทร.ไปข่มขู่ ถ้ามีจริงก็ขอให้เปิดมา

นายจตุพร ยังกล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องเงินบริจาค ที่มีการกล่าวหาว่าคนใกล้ชิดแกนนำนปช.โกงเงิน 68 ล้านบาท และตนรู้เห็นด้วย อยากให้พูดมาให้ชัดเจน ขอปฎิเสธว่าไม่ได้มีเงิน68 ล้านบาท อย่างที่โดนกล่าวหา มีแค่เงินเพียง 37 ล้านบาท เป็นค่าอาหาร ค่าเครื่องเสียง ค่าช่วยเหลือเรื่องต่างๆ และใช้หมดแล้วในช่วงการชุมนุม ทุกอย่างทำบันทึกไว้หมด บริจาคมาก็ประกาศบนเวทีทั้งสั้น ไม่มีเรื่อง 68 ล้านบาท อยากบอกสื่อมวลชนให้รู้ที่ว่าแกนนำสู้แล้วรวยไม่มีจริง และที่บอกว่าตนไปมีอะไรกับใครที่ชายหาด ใครทำอะไรเลวทรามต่ำช้าก็ให้พูดออกมา เพราะคนอย่างตนไม่กล้าทำบัดสีบัดเถลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook