สิงห์อมยิ้ม อิวาโนวิชจ่อต่อสัญญาใหม่

สิงห์อมยิ้ม อิวาโนวิชจ่อต่อสัญญาใหม่

สิงห์อมยิ้ม อิวาโนวิชจ่อต่อสัญญาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอยิ้มได้! "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก โล่งอก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังสารพัดประโยชน์ พร้อมจรดปลายปากกาต่อสัญญา อยู่ในถิ่นสแตมป์ฟอรด์ บริดจ์ ต่อไป

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เอซี มิลาน ทีมดังของศึกกัลโช เซเรีย อา ในอิตาลี กำลังรอลุ้นคว้าตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังชาวเซิร์บของเซอร์เบีย ไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในกลางปีหน้า ก่อนที่จะมี ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่อีกรายของเมืองมะกะโรนี ให้ความสนใจด้วย จนทำให้สิงห์บลูส์ หวั่นใจว่าจะเสียกองหลังสารพัดประโยชน์รายนี้ออกไปจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด เดลี เมล์ สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี ก็รายงานว่า อิวาโนวิช นั้นได้ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมชายคาโอลิมปิก สเตเดียม ตูริน ขออยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทีมม้าลายจะมี มิลอส คราซิซ เพื่อนร่วมทีมชาติเซอร์เบีย เป็นตัวช่วยคอยประสานงานก็ตาม โดย วลาโด โบโรซาน เอเยนต์ของแข็งเชลซี ก็ออกมายืนยันด้วยอีกคนว่าการเซ็นสัญญากับยูเวนตุส จะมาเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ เอเยนต์คนดัง ยังแสดงความมั่นใจว่า อิวาโนวิช จะไม่ย้ายทีมไปไหน และจะต่อสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอย่างแน่นอน เพียงแต่ต้องรอการตกลงเรื่องรายได้ และระยะเวลาของสัญญา ให้เรียบร้อยก่อน

สำหรับ อิวาโนวิช นั้น ย้ายจาก โลโทโมทีฟ มอสโก มาร่วมทีมเชลซี เมื่อปี 2008 และสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้โดยตลอด ในยุคของคาร์โล อันเชล็อตติ ทั้งในตำแหน่งแบ็กขวา และ ปราการหลังตัวกลาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook