รักเบา..เบา!! บีม รับแมน ๆ คบ ชาช่า เป็นแฟน

รักเบา..เบา!! บีม รับแมน ๆ คบ ชาช่า เป็นแฟน

รักเบา..เบา!!  บีม รับแมน ๆ คบ ชาช่า เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีม ศรัณยู" ยืดอกแมน ๆ รับคบไฮโซสาว "ชาช่า ทามาดะ" เป็นแฟนอย่างไม่ปิดบัง แถมโปรยดอกไม้ใส่ฝ่ายหญิงว่าทำให้ใจเย็นมากขึ้น จริงจังกับรักครั้งนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย

"เป็นแฟนกันครับ ศึกษาดูใจกันหลายเดือนครับ พยายามศึกษาไปเรื่อยๆ โตๆ กันแล้ว ถามว่าประทับใจเขาตรงไหน เขาเป็นคนที่คล้ายๆ ผม เขาพยายามเข้าใจเราหลาย ๆ อย่าง รู้จักปรับรู้จักลด ให้เราใจเย็นขึ้น อายุ 27 กันทั้งคู่ ไม่ใช่วัยรุ่นแล้วครับ"

"ผมปล่อยเรื่อย ๆ นะ ถามว่าคาดหวังไหมต้องคาดหวังกับทุกอย่างครับ มันถึงจะประสบความสำเร็จแต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร พยายามทำให้มันดีไปทั้งคู่ครับ ถ้าถามว่ากั๊กไหมไม่กั๊กครับ ผู้ใหญ่แนะนำด้วย เราใช้เวลารู้จักกันพอสมควร กว่าจะคบหาจริง ๆ ต้องให้มั่นใจก่อน ไม่อยากโฉงฉางกลัวคนหมั่นไส้ครับ (ยิ้ม)"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ชาช่า ทำให้ภาพแบดบอยหายไปด้วยหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่าจริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นแบดบอย แต่ด้วยการเล่นละครและหน้าตามันพาให้คนคิดแบบนั้น

"หน้าผมดูเลว ๆ ด้วย โตขึ้นพยายามไม่ทำตัวแปลก ๆ แน่นอนครับ เป็นเพราะความรักด้วยหรือเปล่า ผมว่าถ้าเรามีแฟนควรทำตัวให้ดี ไม่อยากทำให้เขาเสียใจด้วย ผมรู้สึกตัวเองโตขึ้นมั้ง ตอนนี้มีคนมาช่วยคิด บอกให้เราใจเย็นมากขึ้น เขาเป็นคนใจร้อนพอมาอยู่เขาพยายามปรับ ทำให้ผมรู้ว่าคนวัยเดียวกันเวลาคบกันมันเป็นแบบนี้ ปกติเจอแต่เด็กกว่าครับ (หัวเราะ) ช่าเจอคุณพ่อคุณแม่ผมแล้วครับ แฮปปี้ บ้านผมถ้าผมรักใครเขาก็รักครับ เอ็นดู ช่าก็ทำตัวดี ไม่ได้เป็นแย่อะไรในสังคม ทางบ้านช่าเขาก็ไฟเขียว ผมยินดีเพราะเราเข้าตามตรอกออกตามประตูของจริงครับ คบกันในสายตาผู้ใหญ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook