ขโมยดวงจู๋ ลักเศษเหล็กในรง.โดนไฟดูดตาย

ขโมยดวงจู๋ ลักเศษเหล็กในรง.โดนไฟดูดตาย

ขโมยดวงจู๋ ลักเศษเหล็กในรง.โดนไฟดูดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุคนถูกไฟดูดเสียชีวิต ภายในโรงงานเอสทีที แทร็กเตอร์ การเกษตร จำกัด ซอยสุขสวัสดิ์ 22 เขตราษฎร์บูรณะ จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุภายในโรงงานพบศพ นายนนทชัย ทรงอาษา อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนกองเหล็กข้างกำแพงหลังโรงงาน ตรวจสอบบริเวณขาถูกไฟดูดจนไหม้เกรียม และบริเวณหลังคาสังกะสีของโรงงานเป็นรูนาดใหญ่

จากการสอบสวนนายสมชาย วีราห์ตั้งธนาทรัพย์ อายุ 51 ปี เจ้าของโรงงาน กล่าวว่า บริษัทเปิดรับซ่อมรถไถนา รถแทร็กเตอร์ ก่อนหน้านี้เศษเหล็ก อะไหล่รถในโรงงานหายเป็นประจำ จึงได้ดำเนินการต่อสายไฟฟ้าไว้รอบรั้วบ้านแล้วเปิดกระแสไฟไว้เพื่อป้องกันการขโมย กระทั่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนได้ยินคนมาเคาะที่ประตูโรงงานจึงเดินออกมาคนที่มาเคาะบอกว่าชื่อ นางหนู ทรงอาษา อายุ 56 ปี โดยบอกว่าลูกชายน่าจะถูกไฟดูดอยู่ในโรงงานตนจึงเปิดไฟในโรงงาน จนพบศพนายนนทชัย นอนเสียชีวิตอยู่บนกองเหล็กริมรั้วด้านหลังโรงงาน

ด้านนางหนู ให้การว่าลูกคนนี้เคยติดคุกในข้อหายาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 2 ปี และมีอาชีพรับจ้างไปทั่ว ก่อนหน้านี้เคยทำงานในโรงงานดังกล่าวเหมือนกันแต่ถูกให้ออกเนื่องจากติดยา ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่าจะออกไปข้างนอก จากนั้นไม่นานเพื่อนบ้านเดินมาบอกว่าลูกชายถูกไฟฟ้าที่โรงงานดูด ตนจึงมาเคาะเรียกเจ้าของโรงงานเปิดไฟดูก็พบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในโรงงาน จนเกิดพลาดถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook