จ.ส.อ. พักงีบหลับ ดับปริศนาคารถตู้

จ.ส.อ. พักงีบหลับ ดับปริศนาคารถตู้

จ.ส.อ. พักงีบหลับ ดับปริศนาคารถตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุในรถยนต์ตู้ จึงรุดไปยังสถานที่เเหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 366 พบ จ.ส.อ.ศักดิ์ชัย คนไหวพริบ อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตภายในรถ สภาพศพนอนเหยียดยาวอยู่เบาะด้านหลัง แถวที่ 3 มีพัดลมเปิดทิ้งไว้ โดยต่อปลักซ์พ่วงออกมานอกรถ

จากการสอบสวนนางฐานุสา สายสวาท อายุ 59 ปี เป็นอาจารย์ประจำ ม.ราชภัฎลำปาง ให้การว่าตนพร้อมเพื่อน ๆ ได้เช่ารถตู้คันดังกล่าว เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อพากันมาทำบุญและไหว้พระ 9 วัด ในจ.ลำปาง โดยมี จ.ส.อ.ศักดิ์ชัย เป็นคนขับรถตู้มาจากรุงเทพฯ และเดินทางมาถึงเมื่อคืนวันที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นำรถตู้ไปจอดใต้ต้นไม้แล้วต่อปลั๊กไฟจากนอกรถเพื่อเปิดพัดลมและนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในรถ จนกระทั่งช่วงสายวันที่ 14 ต.ค. ตนได้ออกตามแต่ไม่พบ จึงเดินมาดูที่รถเห็นผู้ตายนอนอยู่ในรถจึงเคาะกระจกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและทราบว่าคนขับได้เสียชีวิตแล้ว

จากการชันสูตรศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ทำให้จ.ส.อ.ศักดิ์ชัย เสียชีวิต คาดว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจหรือโรคประจำตัวกำเริบจึงเสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook