กร่าง! 5 ขี้เมา รุมตืบเด็กร้านเหล้า อ้างเป็นลูกคนดัง

กร่าง! 5 ขี้เมา รุมตืบเด็กร้านเหล้า อ้างเป็นลูกคนดัง

กร่าง! 5 ขี้เมา รุมตืบเด็กร้านเหล้า อ้างเป็นลูกคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ต.ค.) พ.ต.ต.จตุภูมิ มุดซาเคน พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่ ร้านมาย คอนเนอร์ ซ.เสรีวิลล่า 3 หลังห้างพาราไดซ์ ปาร์ค ซ.ศรีนครินทร์ 55 รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนระนาด และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีกลุ่มชาย จำนวน 5 คน อยู่ในอาการมึนเมา เอะอะโวยวายอาละวาด และได้ขัดขืนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ โดยอ้างตัวเป็นลูกหลานเจ้านมแบรนด์ดัง

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมทั้งหมดไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบอาวุธ หรือ สิ่งผิดกฎหมายภายในตัว โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปที่โรงพัก ปรากฏว่าชายทั้งหมดได้พากันส่งเสียงดังด่าทอและท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อย รวมทั้งใช้น้ำสาดใส่กล้องช่างภาพทีวีช่องหนึ่งได้รับความเสียหาย

หลังจากการเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในร้านพบข้าวของโต๊ะ เก้าอี้ล้มระเนระนาด ข้าวของ และเศษกระจกของร้านแตกกระจัดกระจาย ไปทั่้วบริเวณร้าน นอกจากนี้ยังพบ น.ส.ปวีณา อภิพันธ์ เจ้าของร้านดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่เท้าและหน้าแข้งถูกเศษกระจกบาดเป็นแผล

จากการสอบสวนพนักงานให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้มีชายฉกรรจ์ จำนวน 5 คน ได้มานั่งดื่มกินกันในร้านส่งเสียงดังรบกวนแขกคนอื่น เจ้าของร้านจึงให้พนักงานรายหนึ่งไปเชิญกลุ่มชายฉกรรจ์ออกไปนั่งดื่มด้านนอกร้าน สร้างความไม่พอใจกับกลุ่มชายหนุ่มพวกนี้เป็นอย่างมาก จึงขว้าขวดขวดเบียร์ปาใส่กระจกร้านจนแตก ก่อนที่จะรุมกระทืบพนักงานคนดังกล่าวจนได้รรับาดเจ็บ ขณะเดียวกันเมื่อเจ้าของร้านเข้าไปห้ามทำให้ถูกลูกหลงเ้ข้าไปด้วย

ด้าน พ.ต.ต.จุตภูมิ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 5 คนยังอยู่ในสภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง ทำให้ยังไม่ทราบว่าชื่ออะไรบ้าง ต้องรอให้ทั้งหมดสร่างเมา จึงจะเรียกออกมาสอบปากคำอย่างละเอียด จากนั้นจะแจ้งข้อหาเมาสุราประพฤติตัววุ่นวาย ก่อนปรับคนละ 100 บาท กับข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พร้อมทั้งให้ทางฝ่ายผู้ต้องหาตกลงเรื่องชดใช้ค่าเสียหายกับผู้เสียหายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook