ตี๋ ช้ำรัก แต่งเพลงอกหักประชด พะแพง

ตี๋ ช้ำรัก แต่งเพลงอกหักประชด พะแพง

ตี๋ ช้ำรัก แต่งเพลงอกหักประชด พะแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะมีซิงเกิลใหม่ให้ได้ฟังกันปลายปีนี้ นักร้องหนุ่มหน้าทะเล้น "ตี๋ เอเอฟ 4" หรือ "วิวิศน์ บวรกีรติขจร" เผยตนได้แต่งเพลงทำนองอกหัก รักเสียสละ แต่จะเกี่ยวกับรักเก่า "พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา" หรือไม่ หนุ่ม ตี๋ เผยว่า.......

"หลังจากมีซิงเกิลสำหรับละคร บริษัทสร้างสุข เพลง "ให้แล้วให้เลย" ผมก็กำลังจะมีซิงเกิลใหม่อีกเพลงด้วย ตอนนี้กำลังรอถ่ายเอ็มวีครับ ออกเป็นแนวร็อกเลยครับ อย่างที่ผมชอบ มันส์อ่ะ ดนตรีกระโดดเลยแหละ วัยรุ่นน่าจะได้ฟังกันปลายปี" คาดหวังไว้ยังไงบ้าง อยากให้เป็นที่รู้จักกับคนเยอะๆ ทุกคนที่ฟัง ฟังแล้วมีความสุข ผมก็หวังอยากมีอัลบั้มตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็อยู่ที่กระแสตอบรับด้วยว่าดีขนาดไหน ฝากทุกคนด้วยครับ เดี๋ยวนี้นักร้องจะออกอัลบั้มได้แต่ละครั้งก็ยากมากเลยครับ"

มีเพลงที่แต่งไว้บ้างมั้ย "มีบ้างครับเป็นเดโมสต็อกไว้ 2-3 เพลง แล้วให้ผู้ใหญ่เคาะอีกทีว่าผ่านไม่ผ่าน ก็เป็นเพลงช้าครับ โดยรวมผู้ใหญ่ฟังแล้วโอเค อาจปรับแต่งดนตรีให้ดีขึ้นกว่านี้อีก คิดว่าอาจจะได้ฟังกัน" เพลงที่แต่งนำเรื่องราวในอดีตมาแต่งหรือเปล่า "ก็มีเรื่องจริงของเราบ้าง มีนิดๆ ปนๆ กัน อกหักอย่างลูกผู้ชายนิดนึง เนื้อประมาณเลิกไปแล้ว แต่เราก็ยังรักอยู่ เขาไม่อยากจะกลับคืนมาก็ไม่เป็นไร เราใจกว้างอยู่แล้ว เราก็แค่เสียใจไปจนตายเท่านั้นเอง ออกประชดนิดๆ" แต่งเพื่อ "พะแพง" ด้วยหรือเปล่า "ไม่เกี่ยวครับแต่แล้วแต่คนจะคิดครับ คนแต่งเพลงก็ไม่พ้นเรื่องความรักมากหรอก มันก็อาจมีส่วนเป็นช่วงที่ผมมีความรักบ้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook