ฉา่ว!! อุ่น เคพีเอ็น รับคลิปเต้นลูบของสงวนเป็นตนเอง

ฉา่ว!! อุ่น เคพีเอ็น รับคลิปเต้นลูบของสงวนเป็นตนเอง

ฉา่ว!! อุ่น เคพีเอ็น รับคลิปเต้นลูบของสงวนเป็นตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีคลิปหลุดของผู้เข้าประกวดร้องเพลงในเวทีเคพีเอ็น อวอร์ดครั้งที่ 20 กลายเป็นข่าวฉาวขึ้นมาเมื่อมีหนึ่งในผู้ประกวดนั้นมีคลิปท่าเต้นค่อนข้างติดเรทว่อนกระจายอยู่ในอินเตอร์เน็ตเป็นชายหนุ่มหน้าตาคล้ายกับนายจักรฤษณ์ อินทนา หรือ อุ่น

โดยในคลิปภาำพดังกล่าวปรากฏท่าเต้นของชายหนุ่มใส่กางเกงในตัวเดียว ยืนเต้นส่ายสะโพกและใช้มือลูบคลำของสงวนของตัวเองและในภาพดังกล่าวบางมุมขอบกางเกงในเกือบจะหลุดเห็นของสงวนอีกด้วย

ล่าสุด นายจักรกฤษณ์ ผู้เ้ข้าประกวดคนดังกล่าวได้ออกมายอมรับแล้วว่าคลิปที่ปรากฏอยู่บนอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นตนเองจริง และบอกว่าได้เคยโพสต์ไว้บนเว็บแีึคมฟ็อกเมื่อตอนอายุ 16 ปี เมื่อ 5 ที่แล้วสารภาพว่าทำไปเพราะความคึกคะนอง และได้กล่าวขอโืทษทุกคนที่เชียร์และให้กำลังใจเมื่ออยู่บนเวที นอกจากนี้ยังไ้ด้ฝากเตือนวัยรุ่นที่ชอบเล่นอินเตอร์เน็ตให้ดูไว้เป็นอุทธาหรณ์

ทั้งนี้ ไม่มีการตัดสิทธิ์การแข่งขันจากคณะกรรมการแต่อย่างใด เพราะ อุ่น เคพีเอ็น 2 ได้ถูกคัดตกรอบแล้วไปแล้วก่อนจะเป็นข่าวฉาวดังกล่าว

ประวัติ

อุ่น จักรกฤษณ์ อินทนา เกิดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2532 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นชาวจังหวัดภูเก็ต อยู่ชั้นปีที่ 1 วิทยาการจัดการการท่องเที่ยวและบริการ ม.ราชภัฏภูเก็ต มีความฝันอยากเป็นนักร้อง ส่วนศิลปินที่ชื่นชอบ คริสติน่า อากีเลร่า เจสัน มราซ และเบน ชลาทิศ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ฉา่ว!! อุ่น เคพีเอ็น รับคลิปเต้นลูบของสงวนเป็นตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook