ทำได้ลง!! แม่ชราถูกลูกสาวพามาทิ้งไว้ข้างทาง

ทำได้ลง!! แม่ชราถูกลูกสาวพามาทิ้งไว้ข้างทาง

ทำได้ลง!! แม่ชราถูกลูกสาวพามาทิ้งไว้ข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชรา ถูกลูกนำมาทิ้งริมถนนอุทยาน ย่านพุทธมณฑลสาย 4 เจ้าตัวให้การสับสน บอกลูกสาวให้ลงจากรถ ให้รอลูกชายมารับ แต่ไร้วี่แวว

ด.ต.ปัญญา วงษ์มาดิษฐ์ สายตรวจ สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งว่ามีคนแก่นั่งอยู่ริมถนน คล้ายกับพลัดหลงมา โดยนั่งอยู่ริมทางเท้าถนนอุทยานใกล้ย่านพุทธมณฑลสาย 4 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จึงเข้าตรวจสอบพบ นางบู่ ภู่ประสาท อายุ 86 ปี นั่งอยู่ริมถนน อยู่ในสภาพเสื้อคอกระเช้า สวมทับด้วยเสื้อแขนยาว นุ่งผ้าถุงสีทึบ สวมแว่นตาสีดำ ถือไม้เท้า มีอาการหลง ๆ ลืม ๆ เจ้าหน้าที่จึงพาหญิงชราไปที่ สน.ธรรมาศาลา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางบู่ ยังให้การวกไปวนมาแต่จับใจความได้ว่านั่งรถยนต์มากับลูกสาวโดยลูกสาวให้ลงตรงจุดดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าเดี๋ยวลูกชายจะมารับ นอกจากนี้ภายในตัวของนางบู่ ยังพบบัตรประกันสุขภาพของ ร.พ.สามพราน จ.นครปฐม ระบุชื่อนางบู่และเงินติดตัวอีก 320 บาท

ทางด้าน พ.ต.ท.บุญเลิศ ภิรมย์เอี่ยม พนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังสอบปากคำนางบู่ไม่ได้มากนัก เนื่องจากมีอาการหลงๆ ลืมๆ เบื้องต้นจะได้ประสานไปยัง ร.พ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อตรวจสอบดูว่า มีใครเป็นญาติและจะได้ประสานให้มารับตัวกลับไป แต่หากไม่มีญาติ ทางโรงพักก็จะประสานไปยังกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือหน่วยงานที่
เกี่ยวข้อง เพื่อให้มารับตัวไปดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook