ลือสนั่น! บาว-ปาน แตกคอ ดึงพั้นช์เสียบแทน

ลือสนั่น! บาว-ปาน แตกคอ ดึงพั้นช์เสียบแทน

ลือสนั่น! บาว-ปาน แตกคอ ดึงพั้นช์เสียบแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนุ่มบาว-สาวปาน สะอื้น หลังเกิดกระแสข่าวลือ แอ๊ด คาราบาว ไม่พอใจ ปาน ธนพร เหตุ ทำให้การทัวร์คอนเสิร์ตป่วน คาดดึง พั้นช์ วรกาญจน์ เสียบแทน
  
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า การรวมตัวของสุดยอดนักร้องดังในโปรเจ๊คยักษ์ หนุ่มบาว-สาวปาน ถึงคราวจบสิ้น เมื่อแอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล นักร้องเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ระดับตำนาน ออกอาการไม่พอใจพฤติกรรมของปาน ธนพร แวกประยูร ที่ทำให้การทัวร์คอนเสิร์ตต้องเกิดการปั่นป่วน เพราะเรื่องเวลา โดยระยะหลังปานไม่ได้ค่อยได้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับคาราบาวซักเท่าไหร่ กลายเป็น หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์ ขึ้นเวทีร่วมแสดงแทน

     เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปทาง แอ๊ด คาราบาว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงแต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยมีทีมงานคนรหนึ่งออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  แอ๊ด คาราบาว ยังไม่พร้อมชี้แจงเรื่องนี้ เพราะอยู่ในช่วงเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่ภาคเหนือ แต่คาดว่าน่าจะมีการแถลงข่าวชี้แจงในเร็วๆ นี้

     ด้าน ปาน ธนพร ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อาร์เอส แจ้งว่า ไม่น่ามีความรุนแรงอะไรเหมือนกับที่มีกระแสข่าวแพร่ สะพัดออกมา และยังไม่มีการยืนยันจากแอ๊ด คาราบาว แต่บริษัทจะตรวจสอบไปทางนักร้องสาว เพื่อให้คำตอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้  ได้มีการคาดการกันว่า นักร้องที่จะมาเสียบแทนปานขึ้นคอนเสิร์ตข้าวตราฉัตรกับแอ๊ด คาราบาว ซึ่งได้ยกเลิกไปก่อนหน้านี้นั้น คือ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร นักร้องวัยรุ่นจากค่ายแกรมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook