มิวกี้G20ทรุด!กรวยไตอักเสบนอนรพ.

มิวกี้G20ทรุด!กรวยไตอักเสบนอนรพ.

มิวกี้G20ทรุด!กรวยไตอักเสบนอนรพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิวกี้ จี-ทเวนตี้ ตัวสั่น!! เพื่อนๆ หามส่ง ร.พ. ขณะซ้อมเต้น แพทย์วินิจฉัยป่วยเป็นโรค "กรวยไตอักเสบ"

เมื่อช่วงสายวันนี้ (18 ต.ค.) นี้ ศิลปินสาว มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์ แห่งวง "G-Twenty" (จี-ทเวนตี้) ถูกหามจากห้องซ้อมเต้นโมโนมิวสิก ถนนแจ้งวัฒนะ ไปยังโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการชัก ไข้ขึ้นสูง หน้าซีด และมีอาการหนาวสั่นตลอดเวลาแพทย์วินิจฉัยเบื้องต้น ป่วยเป็นโรคกรวยไตอักเสบ

ซึ่งเมื่อเช้า 5 สาว จี-ทเวนตี้ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, ม็อก-ณัฐนันท์ จัทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์, แคท-แคทรียา อินทะชัย มีนัดซ้อมเต้นต่อท่าในซิงเกิลที่ 3 ที่จะปล่อยเพลงเร็วๆ นี้ กับครูฮีจง ชาวเกาหลี ที่ห้องซ้อมเต้นของโมโนมิวสิก เวลา 9.00 น. โดยเพื่อนๆ มากันตรงเวลา ขาดแต่ มิ้วกี้ ที่ไม่มาตามเวลานัด ทุกคนจึงโทรถามเจ้าตัวบอกมาตามสายว่า

"กำลังเดินทางไม่สบาย" พอถึงเวลา 10 โมงครึ่ง มิวกี้ มาถึงห้องซ้อมเต้น ด้วยใบหน้าอิดโรย และหน้าซีด เพื่อนๆ จึงถามไถ่ว่าเป็นอะไร เจ้าตัวบอกแต่เพียงว่า "เมื่อคืนนอนสั่นทั้งคืนและปวดศีรษะมาก" พอวันนี้มีนัดต่อท่าจึงไม่อยากขาด เพราะเพลงใกล้จะปล่อยแล้ว ตั้งใจว่าซ้อมเสร็จเย็นนี้ จะไปพบแพทย์ทันที แต่แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ มิวกี้ ก็มีอาการชักตัวสั่นอีกรอบ จนเพื่อนๆ ในวงตกใจ และรีบพามิวกี้ ส่ง ร.พ. ทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook