เจ้าของใหม่หงส์ถกแฟน ลั่น3ปีซิวพรีเมียร์!

เจ้าของใหม่หงส์ถกแฟน ลั่น3ปีซิวพรีเมียร์!

เจ้าของใหม่หงส์ถกแฟน ลั่น3ปีซิวพรีเมียร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล "จอห์น ดับบลิว เฮนรี" ได้เปิดเผยว่า การประชุมกับ ส.ส.ท้องถิ่น และสมาชิกแฟนบอล นั่นประสบผลสำเร็จด้วยดี โดยยังบอกอีกว่า ขอเวลาสามปี เพื่อพาหงส์แดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เฮนรี เจ้าของ New England Sports Ventures (NESV) พร้อมด้วย ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ได้พบปะกับแฟนบอลบางส่วนและ ส.ส. เพื่อสนทนากันเรื่องแผนการในอนาคตของสโมสร หลังจากได้เทคโอเวอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เฮนรี เชื่อว่าเราได้เรียนรู้อย่างมากจากการประชุม

แต่เขาปฏิเสธที่จะให้คำมั่นสัญญาเรื่องงบประมาณในการซื้อนักเตะ หรือ แผนสำหรับสนามใหม่ ซึ่งเจ้าของใหม่หงส์แดง เผยว่า การทำงานผ่านไปได้ด้วยดี พวกเราพบกับกลุ่มแฟนบอล, ไม่, พวกเราไม่ได้ให้คำสัญญา พวกเรามาที่นี่ เพื่อฟังและเรียนรู้จากพวกเขา

และพวกเราได้เรียนรู้อย่างมากในวันนี้ ตนคิดว่าประเด็นใหญ่ๆ คือ การไม่ให้สิทธิ์ออกเสียงในด้านความรู้สึก และความรู้สึกของพวกเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเจ้าของ และเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เราได้สนทนากัน มันเป็นก้าวแรกที่สำคัญในวันนี้

นอกจากนี้ยังได้บอกว่า ขอเวลาสามปี เพื่อพาหงส์แดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยกล่าวว่า "ตนไม่สัญญา แต่กว่าบอสตัน เร้ดซ็อกซ์ ทีมเบสบอลในเมเจอร์ ลีก จะได้แชมป์นั้นมันก็เป็นฤดูกาลที่สามแล้ว มันเป็นงานยากมาก
และเหนื่อย แต่เราหวังว่าจะทำแบบนั้นได้ที่นี่ ลิเวอร์พูลที่บอสตันเราต้องแข่งขันกันอย่างนักกับ นิวยอร์ค แยงกี้ส์ "

"มันก็เหมือนที่นี่แหละที่เราต้องสู้กับแมนฯยูฯ, อาร์เซนอล และเชลซี มันเป็นความท้าทายมาก แต่เราก็รูว่าเราต้องทำงานหนักแค่ไหน เพื่อให้มันประสบกับความสำเร็จ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook