หงส์ล็อกเป้า! ดึงเอ็นซอกเบียเสริมทัพปีใหม่

หงส์ล็อกเป้า! ดึงเอ็นซอกเบียเสริมทัพปีใหม่

หงส์ล็อกเป้า! ดึงเอ็นซอกเบียเสริมทัพปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 600 ล้านบาท เพื่อทาบทามซื้อตัว ชาร์ล เอ็นซ็อกเบีย ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศส ของ วีแกน ไปเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้

สื่ออังกฤษรายงานว่า เฮนรี เจ้าของทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล พร้อมอนุมัติเงินราว 12 ล้านปอนด์ เพื่อให้ ลิเวอร์พูล นำไปทาบทามซื้อตัว เอ็นซอกเบีย ปีกเท้าซ้ายของ วีแกน เนื่องจากว่า เมื่อปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เอ็นซ็อกเบีย เคยเรียกร้องย้ายออกจากทีมวีแกน เพื่อไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่ขึ้น

อย่างไรก็ดี ก่อนเส้นตายซื้อ-ขาย นักเตะปิดตัวลงเมื่อต้นเดือนกันยายน เดฟ วีแลน ประธานสโมสรตัดสินใจ ไม่รับข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ ราว 450 ล้านบาท สำหรับการปล่อยปีกวัย 24 ปี ไป เบอร์มิงแฮม ซิตี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว สตีเวน เดฟูร์ กองกลางตัวรุกของ สตองดาร์ ลีแอช ทีมดังในลีก เบลเยียม ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ด้วยนั้น ไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค. ศกหน้า

นับตั้งแต่ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรเสร็จสิ้น เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา สื่อต่างพากันประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูล จะได้เงินไปซื้อผู้เล่นใหม่มาร่วมทีม และ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือหงส์แดง ก็มองว่า เดฟูร์ เป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับแท็กติกของตน แต่ทางฝั่ง ลีแอช เคยออกมาระบุก่อนหน้านี้ว่า พร้อมจะปล่อยตัวดาวเตะวัย 23 ปี ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดรอบสองทันที

อย่างไรก็ตาม จากการที่ ลิเวอร์พูล มาร่วมล่าตัว เดฟูร์ ในครั้งนี้ อาจทำให้สถานการณ์ของเจ้าตัวไม่แน่นอน แม้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า ฮ็อดจ์สัน จะได้อยู่นั่งเก้าอี้กุนซือหงส์แดง จนถึงเดือน ม.ค. ปีหน้า หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook