ทวงหนี้โหด! ฆ่าลูกหนี้ตาย ก่อนเชิดบีบีหนี

ทวงหนี้โหด! ฆ่าลูกหนี้ตาย ก่อนเชิดบีบีหนี

ทวงหนี้โหด! ฆ่าลูกหนี้ตาย ก่อนเชิดบีบีหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายฆ่าและชิงโทรศัพท์มือถือ แบล็คเบอรี่ เครื่องเล่นดีวีดี ผู้ต้องหาสารภาพมาทวงหนี้แต่คนตายปฎิเสธ จึงต่อสู้กันขึ้นซึ่งตัวเองสู้ไม่ไหวจึงได้หยิบไม้ตีหัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายนิรุต กลิ่นสุคนธ์ อายุ 24 ปี แจ้งเหตุว่าพี่ชาย ชื่อนายสุรินท์ กลิ่นสุคนธ์ อายุ 30 ปี ถูกคนร้ายฆ่าและชิงโทรศัพท์มือถือ แบล็คเบอรี่ ไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เข้าจับกุมตัวนายธนกานต์ หรือ ปอ ทะนานทอง อายุ 29 ปี  ผู้ต้องหาฆ่า นายสุรินท์ โดยพบของกลาง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ แบล็คเบอรี่ สีขาว 1 เครื่องและเครื่องเล่นดีวีดี ยี่ห้ออัลฟ่า สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งเป็นของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาให้นายธนกานต์ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยไม่ได้เจตนาและลักทรัพย์ของผู้อื่น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายสืบต่อไป

 นายธนกานต์ให้การว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย แต่ไม่ได้เจตนา เพราะระหว่างเข้ามาทวงหนี้กับผู้ตายจำนวน 3,200 บาท ที่ผู้ตายได้ยืมตนไป แต่ผู้ตายปฏิเสธพร้อมทั้งขู่จะไม่ให้เงินคืน จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้นซึ่งตัวเองสู้ไม่ไหวจึงได้หยิบไม้ที่อยู่ภายในห้อง ของผู้ตายขึ้นมาตี และคิดว่าผู้ตายสลบไป ด้วยความตกใจจึง หนีกลับมาบ้าน ส่วนไม้ที่ใช้ก่อเหตุ ก็ไปทิ้งยังป่าที่อยู่ใกล้ๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook