แอนนี่ ฟ้อง เฮียฮ้อหมิ่นประมาท บอกคบผู้ชายหลายคน

แอนนี่ ฟ้อง เฮียฮ้อหมิ่นประมาท บอกคบผู้ชายหลายคน

แอนนี่ ฟ้อง เฮียฮ้อหมิ่นประมาท บอกคบผู้ชายหลายคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 ต.ค. ที่ศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายสฤษดิ์ เจียมกมล ประธานสภาทนายความจังหวัดปทุมธานี และ นส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรีมูลนิธิเพื่อนหญิง ตัวแทน แอนนี่ บรู๊ค หรือชื่อตามบัตรประชาชนว่า นางสาวชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา บรู๊ค ดาราสาวชื่อดัง ได้เดินทางมายื่นฟ้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณากับนายสุรชัย เชษฐโชติศักด์ หรือเฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส

นายสฤษดิ์ กล่าวว่า เมื่อ วันที่ 28 กันยายน 2553 นายสุรชัยได้กล่าวใส่ความโจทก์ต่อบุคคลที่สามด้วยการโฆษณาโดยการแถลงข่าวต่อ สื่อมวลชนทางสถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 สถานีโทรทัศน์ทีวีไทย และสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ และสื่อมวลชนหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ เดลินิวส์ ข่าวสด มติชน ซึ่งกระจายภาพ เสียงและคำพูดของนายสุรชัย เชษฐโชติศักด์ หรือเฮียฮ้อ จำเลยไปทั่วประเทศ

นายสฤษดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จำเลยมีเจตนาเพื่อให้ประชาชนที่รับชมข่าวทางสถานีโทรทัศน์ และรับข่าวสารจากหนังสือพิมพ์ดังกล่าวทั่วประเทศเข้าใจว่าโจทก์เป็นผู้หญิง ไม่ดี มีความประพฤติเสื่อมเสีย สำส่อนทางเพศ โดยจำเลยยืนยันว่าโจทก์คบผู้ชายหลายคนในเวลาเดียวกัน และได้อ้างกับผู้ชายสี่คนในทำนองเดียวกันว่าทำให้ตนท้อง เด็กในท้องเป็นลูกของผู้ชายแต่ละคนเพื่อเรียกร้องเอาเงินจำนวนสองแสนห้าหมื่นบาทจากผู้ชายสี่คนนั้น หนึ่งในสี่คนนั้นคือ ฟิล์ม รัฐภูมิ คนที่สองคือคุณจุ๊น ซึ่งทั้งสองคนได้ตกเป็นเหยื่อถูกโจทก์ใช้วิธีการดังกล่าวเรียกร้องเอาเงินมา แล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริง

"แอนนี่ บรู๊ค ไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพราะประสงค์จะดำเนินคดีกับนายสุรชัย เชษฐโชติศักด์ หรือเฮียฮ้อ จำเลยด้วยตนเอง ซึ่ง การที่จะกู้ศักดิ์ศรีคืนมาได้ก็ต้องใช้ข้อกฎหมาย มูลเหตุในการฟ้องก็คือ เป็นเรื่องของการดูหมิ่น เป็นคนไม่เหมาะสมทำให้แอนนี่ต้องป้องกันสิทธิของตนเอง ส่วนกรณีที่นายเมธี อมรวุฒิกุล ดารานายแบบเสื้อแดง ได้พูดออกมาให้สัมภาษณ์นั้น แอนนี่ได้บอกว่า "คนบางคนไม่คู่ควรไม่มีคุณค่าจะใส่ใจทำไม"นายสฤษดิ์กล่าว

ทั้งนี้ศาลจะนัดคู่ความมาไต่สวนอีกครั้งในวันที่ 20 ธันวาคม 2553 เวลา 13.30 น. โดย แอนนี่ บรู๊ค จะเดินทางมาด้วยตนเอง" 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook