เข็ม โนอินเลิฟกับผู้กองอ๋อ (กิ๊กเก่าแอฟ)

เข็ม โนอินเลิฟกับผู้กองอ๋อ (กิ๊กเก่าแอฟ)

เข็ม โนอินเลิฟกับผู้กองอ๋อ (กิ๊กเก่าแอฟ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากครองตัวมาเป็นโสดได้ระยะหนึ่งสำหรับนางแบบสาว "เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ" ล่าสุดตกเป็นข่าวอินเลิฟกับหนุ่มในเครื่องแบบคนดัง "ผู้กองอ๋อ" "ร.ต.อ.ยุทธวัน รัตนะพร" อดีตแฟนเก่าของสาว "แอฟ ทักษอร"

"สงสัยข่าวจะมาจากภาพที่อยู่ในเฟซบุ๊คแน่เลย เข็มรู้จักกับพี่อ๋อตั้งแต่เข็มเป็นแฟนกับพี่เต้น (สีหบุตร) พี่อ๋อตอนนั้นเป็นแฟนกับพี่แอฟอยู่เลย รู้จักมาหลายปีมากแต่เพิ่งจะมาสนิทกันในช่วงปีสองนี่่เองค่ะ"

"เข็มกับพี่อ๋อไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ไม่มีทางจริง ๆ เพราะเราสนิทกันเแบบพี่น้อง พอข่าวออกไปได้คุยกับพี่อ๋อว่ามีข่าวแบบนี้ด้วย เขาขำนะ เข็มก็บอกไปว่ามีข่าวแบบนี้เรตติ้งเข็มนะ ยังบอกพี่อ๋อไปเลยว่าจะไม่มีใครเข้ามาจีบเพราะมีข่าวกับพี่นี่แหละ ตอนนี้ยังคุยกันปกติค่ะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจด้วยกันทั้งคู่"

"ความรักครั้งก่อนเข็มเฮิร์ตมากนะ แต่ตอนนี้ไม่เป็นรัยแล้ว ช่วงนี้ไม่พร้อมเริ่มใหม่กับใครด้วย เพราะที่ผ่านมาเราตั้งใจมากกับคน ๆ นี้ แต่ไม่เป็นไรเริ่มใหม่ ช่วงก่อนเข็มค่อนข้างดื้อใช้ชีวิตอิสระมาก แต่ตอนนี้เบาลงเยอะแล้ว อาจะเป็นเพราะอายุเราเยอะขึ้นด้วย พอมาเจอเขาปฏิเสธเพราะเราเป็นข่าวนั่นข่าวนี่ เลยทำให้ตอนนี้เราต้องทำตัวระัมัดระวังมากขึ้น อาจิ๋มเตือนเข็มจนไม่ีรู้จะเตือนยังไงแล้ว &เพราะเข็มดื้องัย เรื่องบางเรื่องเรายังคิดไม่ค่อยได้  ซึ่งถ้ามีอะไรหนัก ๆ เข็มจะไปปรึกษาอาจิ๋มค่ะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook